Từ thương hiệu mới nổi đến sản phẩm được đón nhận nhiệt tình

02/12/2019 08:00 GMT+7

Vào ngày 23.12.2018, nước mắm Hoàng Gia được vinh danh "Top 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2018". Đây chính là minh chứng khẳng định uy tín và chất lượng của sản phẩm.

Chính vì lẽ đó nên dù chỉ là cái tên mới nhưng nước mắm Hoàng Gia đã nhanh chóng chiếm được lòng tin và đón nhận nhiệt tình từ phía người tiêu dùng.

Chinh phục người tiêu dùng từ “nội dung” đến “hình thức”

Theo số liệu nghiên cứu thị trường của Kantar Worldpanel 2018, mức độ thâm nhập hộ gia đình ở khu vực thành thị của nước mắm vào khoảng 97%, cùng số lượng tiêu thụ đáng kể là 11 lít/ năm/ mỗi hộ. Tập đoàn nghiên cứu thị trường Euromonitor cho biết thêm, thị trường nước mắm Việt Nam hiện nay ước tính trị giá hơn 104 ngìn tỉ đồng (khoảng 4,5 tỉ USD) và có mức tăng trưởng hằng năm khoảng 4,7% trong giai đoạn 2016 - 2021.
Đứng trước thị trường đầy tiềm năng này và giữa tâm bão cạnh tranh khốc liệt, để giữ vững lòng tin từ khách hàng cũng như xứng đáng với giải thưởng được vinh danh, nhà sản xuất Hoàng Gia đã không ngừng nỗ lực nhằm đảm bảo mỗi sản phẩm đến tay người tiêu dùng có vị ngon hài hòa, không cần thêm cũng chẳng phải bớt và đặc biệt tốt cho sức khỏe.
Theo đó, toàn bộ quy trình sản xuất nước mắm Hoàng Gia được tiến hành theo đúng phương pháp truyền thống, sử dụng nguyên liệu tươi tự nhiên với sự lựa chọn và kiểm soát gắt gao nhằm đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.
Ngoài ra, để đáp ứng đúng nhu cầu người tiêu dùng, nhà sản xuất đã tiến hành nhiều cuộc khảo sát thực tế để tìm ra mong muốn của khách hàng. Đó cũng là lý do giải thích tại sao Hoàng Gia vẫn luôn là sản phẩm được người tiêu dùng đón nhận nồng nhiệt trước thị trường nước mắm cạnh tranh gay gắt.
Là một trong số ít dòng nước mắm đạt ngưỡng “chuẩn” về hương lẫn vị, đảm bảo về chất lượng, bắt mắt về hình thức, đây là điều khiến người tiêu dùng tâm đắt khi quyết định lựa chọn Hoàng Gia: “Tôi là người ăn gì cũng phải có nước mắm, nhưng nước mắm phải ngon, thơm mới chịu. Đợt tết có đứa cháu về thăm tặng cho chai nước mắm, nhìn qua cứ tưởng rượu, rót ra thấy mùi thơm, thêm vài lát ớt xắt rồi gắp đũa cơm nóng chấm vào thấy vị đậm nhưng không quá mặn, chấm gì cũng thấy ngon nên khá ấn tượng và biết đến nước mắm Hoàng Gia từ đó”, chú Quốc Hữu (Long An) chia sẻ.
Chị Minh Hạnh (Hà Nội) chia sẻ: “Mình đã từng đặt nước mắm Hoàng Gia hộp gỗ để làm quà biếu cho khách vì thấy thiết kế đẹp và khá sang. Sau khi khách sử dụng và phản hồi tốt nên mình có mua loại hộp giấy để về dùng thử. Cảm nhận đầu tiên là vị mặn của nước mắm Hoàng Gia khá thú vị, vị của nước mắm Hoàng Gia ăn vào khá đậm đà, không chát gắt, vị mặn này có lẽ sẽ tốt hơn cho sức khỏe khi dùng. Mùi khá thơm, nước đặc sánh chứ không bị lỏng, nước mắm được đựng trong chai thủy tinh nên khá đảm bảo. Tóm lại là mình hài lòng với sản phẩm này, ăn cũng ngon mà làm quà tặng cũng rất lý tưởng tuy mức giá có hơi cao”.
Về mức giá của nước mắm Hoàng Gia theo nhận định của một số khách hàng là khá cao. Tuy nhiên, khi xét về góc độ chất lượng, thì đây là sản phẩm thuần túy tự nhiên, ủ chượp theo lối truyền thống 3 cá 1 muối. Về góc độ thẩm mỹ, thì đây xứng đáng là sản phẩm để bất kỳ ai có thể chọn làm quà biếu cho người thân, bạn bè, vô cùng độc đáo và trân quý. Về góc độ kinh tế, so với thị trường quà tặng cao cấp hiện nay, thì nước mắm Hoàng Gia với dung tích 750 ml có mức giá 590.000 đồng cho hộp giấy và 790.000 đồng cho hộp gỗ là khá hợp lý.

Món quà tặng biếu cao cấp được nhiều người tin chọn

“Thỏa mãn về vị giác, mãn nhãn về thị giác” nước mắm Hoàng Gia đã chinh phục được đối tượng khách hàng thuộc giới “thượng lưu” kể từ khi có mặt tại loạt hệ thống sân golf đẳng cấp. Đây là sản phẩm ưu tiên chọn lựa cho món quà tặng biếu của các golfer. Bởi sản phẩm đã đáp ứng “đủ” và “đúng” nhu cầu cho những golfer mong muốn tìm kiếm món quà tri ân khác biệt, đẳng cấp.
Chỉ cần dạo quanh hệ thống sân golf là có thể dễ dàng bắt gặp hình ảnh của nước mắm Hoàng Gia. Độ phủ của sản phẩm này ngày càng rộng nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu thụ của khách hàng ngày một nhiều.
Đằng sau sự thành công của thương hiệu này chính là thành quả đến từ sự thấu hiểu và tâm huyết của nhà sản xuất luôn đặt người tiêu dùng lên hàng đầu và đó cũng là lý do giúp Hoàng Gia trở thành một trong "Top 10 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2018".
Có lẽ vì thế mà từ một thương hiệu mới xuất hiện trên thị trường, nước mắm Hoàng Gia đã nhanh chóng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường nước mắm truyền thống và trở thành cái tên được nhiều người tiêu dùng tin chọn.
CÔNG TY TNHH VẠN XUÂN FMCG INVESTMENT
Trụ sở: 110 - 112 Kinh Dương Vương, phường 13, quận 6, TP.HCM
Chi nhánh Hà Nội: Số nhà 11, Lô C12, Ngõ 44, Phố Nguyễn Cơ Thạch, Khu đô thị Mỹ Đình 1, phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Hotline: 1800 1743 (Miễn phí cuộc gọi)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.