Tưng bừng khai trương showroom lớn nhất của Sâm Ngọc Linh Kon Tum tại TP.HCM

19/12/2019 15:30 GMT+7

Nhằm tạo điều kiện để khách hàng tìm hiểu Sâm Ngọc Linh Kon Tum K5 và các sản phẩm sâm chính hãng, Công ty Sâm Ngọc Linh Kon Tum khai trương showroom lớn nhất tại TP.HCM, vào ngày 18.12 với chương trình “Sâm quý trao tay”.

Sâm Ngọc Linh Kon Tum - quốc bảo Việt Nam

Kon Tum không chỉ giàu bản sắc văn hóa mà còn phong phú về tài nguyên thiên nhiên, là nơi lưu giữ nhiều hệ động thực vật quý hiếm, đặc biệt là sản vật sâm Ngọc Linh. Theo tài liệu của Sở Khoa học và Công nghệ Kon Tum, sâm Ngọc Linh là loại dược liệu quý hiếm và là cây thuốc “giấu” mà đồng bào dân tộc Xơ Đăng sử dụng lâu đời để bồi bổ cơ thể. Bởi sở hữu hàm lượng saponin cao bậc nhất thế giới mà sâm Ngọc Linh có rất nhiều công dụng tuyệt vời đối với sức khỏe mỗi người như tăng sức đề kháng, chống lo âu, giúp cải thiện sinh lý và hỗ trợ điều trị nhiều căn bệnh khác.
Với hơn 20 năm gìn giữ và phát triển nguồn sâm giống gốc, Sâm Ngọc Linh Kon Tum tự hào là công ty hàng đầu và sở hữu nguồn sâm Ngọc Linh Kon Tum thuần chủng với diện tích lớn bậc nhất Việt Nam. Với chiết xuất 100% từ sâm củ tươi trên 6 năm tuổi, không pha chất, không đường cùng quy trình kiểm soát chặt chẽ, Sâm Ngọc Linh Kon Tum hướng tới một sản phẩm dược liệu đảm bảo an toàn sức khỏe người dùng, cam kết sản phẩm chính hãng đúng nguồn sâm giống gốc được nhân giống và phát triển tại khu vực quân sự chiếc lược Khu 5. Ngoài ra, Sâm Ngọc Linh Kon Tum còn góp phần gìn giữ nền văn hóa bán địa của người trồng sâm - đồng bào Xơ Đăng.

Khai trương showroom lớn nhất tại TP.HCM

Vào ngày 18.12.2019, Sâm Ngọc Linh Kon Tum đã có buổi lễ khai trương tại showroom Minh Khai (22 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Đa Kao, Q.1, TP.HCM) với chủ đề “Sâm quý trao tay”. Nổi bật nhất trong chương trình chính là việc giới thiệu hành trình gìn giữ nguồn sâm giống gốc hơn 20 năm bằng cách tái hiện khu rừng nguyên sinh mà cây sâm Ngọc Linh Kon Tum phát triển. Công ty Sâm Ngọc Linh Kon Tum đã xuất sắc bày trí một khu vườn nhiệt đới dưới tán rừng già cùng những tác phẩm tượng nghệ thuật được các nghệ nhân tạo tác trên khối gỗ mùn đậm chất Tây Nguyên. Khách tham quan vô cùng thích thú khi đi qua những con đường gồ ghề trong rừng, ngắm khung cảnh xanh với các nhóm tượng tạc mộc mạc nhưng đầy thần thái. Họ không ngừng xuýt xoa ấn tượng với nhóm tượng lễ hội, nhóm tượng về mẹ, nhóm tượng về hoạt động cuộc sống của dân Kon Tum.
 Khách hàng dùng thử sản phẩm sâm Ngọc Linh Kon Tum trong ngày khai trương

Khách hàng dùng thử sản phẩm sâm Ngọc Linh Kon Tum trong ngày khai trương

Khách tham dự còn được tận mắt chiêm ngưỡng bức tranh toàn cảnh quá trình phát triển sâm Ngọc Linh Kon Tum qua triển lãm hình ảnh và hiện vật trồng sâm. Sau đó, họ được đội ngũ tư vấn hỗ trợ tìm hiểu các sản phẩm Sâm Ngọc Linh Kon Tum K5 kèm những ưu đãi hấp dẫn.
Trong buổi khai trương, bà Nguyễn Thị Thu Khương cho biết: “Công ty đã thu thập, nhân giống và phát triển Quốc bảo sâm nhiệt đới - sâm Ngọc Linh Kon Tum suốt hơn 20 năm, và cho ra những sản phẩm chiết xuất từ những cây sâm giống gốc thuần chủng, không lai tạp, có tuổi đời tối thiểu từ 6 năm tuổi, dưới sự bảo hộ chỉ dẫn địa lý của vùng chiến lược quân sự K5. Chúng tôi luôn cố gắng hết sức vì mong muốn bảo tồn loài sâm trong sách đỏ này cũng như nền văn hóa dân tộc thiểu số tại chỗ ở Kon Tum. Khai trương cửa hàng Minh Khai - cửa hàng lớn nhất tại TP.HCM, chúng tôi hân hạnh giới thiệu sản phẩm Sâm Ngọc Linh Kon Tum K5 cùng nền văn hóa dân tộc thiểu số tại chỗ”.
 Ban lãnh đạo Nhà phân phối Khương Chi tưng bừng khai trương showroom Sâm Ngọc Linh Kon Tum tại TP.HCM

Ban lãnh đạo Nhà phân phối Khương Chi tưng bừng khai trương showroom Sâm Ngọc Linh Kon Tum tại TP.HCM

Xét từ góc độ văn hóa, sâm Ngọc Linh Kon Tum ngoài tư cách là một loại dược liệu cổ truyền, còn liên quan đến một loại hình trong khái niệm “Di sản văn hóa phi vật thể” của Việt Nam - đó là “tri thức văn hóa dân gian”, trong đó bao gồm tri thức về y, dược học cổ truyền, về văn hóa ẩm thực. Với nhiều mặt giá trị như trên, sâm Ngọc Linh chính là “quốc bảo” của Việt Nam cần được bảo tồn và phát triển.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.