TÜV SÜD Việt Nam khánh thành phòng thí nghiệm cho đồ nội thất, đồ chơi, nến

10/08/2018 14:34 GMT+7

Ngày 8.8.2018, TÜV SÜD, một trong những tập đoàn hàng đầu thế giới của Đức trong lĩnh vực thử nghiệm, giám định, đánh giá và chứng nhận, chính thức khai trương phòng thử nghiệm ngành hàng cứng (hardlines) tại TP.HCM (Việt Nam).

Năng lực kiểm nghiệm sản phẩm tiêu chuẩn châu Âu, Mỹ
Theo đại diện Tập đoàn TÜV SÜD, phòng thử nghiệm này được mở rộng trên những cơ sở vật chất hiện tại của tập đoàn sẵn sàng mang đến những gói dịch vụ hàng đầu nhằm đáp ứng yêu cầu thử nghiệm của các doanh nghiệp sản xuất và xuất khẩu. Những sản phẩm hàng tiêu dùng như đồ gỗ nội thất, nến, đồ chơi, trang sức, văn phòng phẩm, sản phẩm trang trí sẽ được thử nghiệm tính tuân thủ về an toàn và chất lượng tại phòng thử nghiệm của công ty.
Cũng theo đại diện Tập đoàn TÜV SÜD, phòng thử nghiệm ngành hàng cứng sẽ được trang bị những năng lực thử nghiệm cao cấp như thử nghiệm tính năng cơ lý đảm bảo sự tuân thủ của sản phẩm với những tiêu chuẩn châu Âu và Mỹ. Ngoài ra, những năng lực khác như thử nghiệm lực tải tĩnh, độ bền, độ ổn định, thử nghiệm mô phỏng đóng gói và vận chuyển, thử nghiệm độ chống ăn mòn… cũng sẽ được trang bị nhằm hỗ trợ doanh nghiệp dự đoán những tình huống có thể xảy ra cho sản phẩm của họ trong quá trình vận tải, từ đó giúp nâng cao mức độ hài lòng khách hàng của doanh nghiệp. Dự án phòng thử nghiệm này cũng sẽ được trang bị để tiến hành những thử nghiệm hóa tính, phân tích chất độc hại trong sản phẩm.
Ông Richard Hong, CEO, TÜV SÜD khu vực ASEAN chia sẻ: “Đây là cơ hội rất tốt giúp chúng tôi gắn kết chặt chẽ hơn nữa đến cộng đồng doanh nghiệp ngành hàng hardlines tại TP.HCM nói riêng cũng như thị trường Việt Nam nói chung. Hầu hết các doanh nghiệp phân phối trong chuỗi cung ứng ngày nay đều đối diện những thử thách không nhỏ trong việc đánh giá chất lượng và an toàn sản phẩm của họ. Vì vậy, họ đặt ra những yêu cầu khác nhau cho hoạt động thử nghiệm và đánh giá với mong muốn sản phẩm của mình có thể tuân thủ phần lớn nhiều tiêu chuẩn. Đồng nghĩa với yêu cầu xác định và đáp ứng những quy định khác nhau cho từng thị trường trong hoạt động xuất khẩu của doanh nghiệp. Việc tiên phong xác định và vượt qua những thách thức trên sẽ giúp doanh nghiệp giảm thiểu những rủi ro kinh doanh, tiết kiệm chi phí và nâng cao sự tuân thủ với những tiêu chuẩn quốc tế châu Âu, Mỹ và những thị trường khác. Phòng thử nghiệm này của chúng tôi cung cấp giải pháp kỹ thuật trọn gói cho doanh nghiệp đồ gỗ nội thất và ngành hàng cứng (hardlines). Những chuyên gia kỹ thuật của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng để đáp ứng về mặt thời gian, chất lượng và áp lực chi phí, qua đó giúp bảo vệ thương hiệu cho doanh nghiệp khách hàng của chúng tôi”.
Luôn đồng hành cùng doanh nghiệp
TÜV SÜD luôn đồng hành cùng doanh nghiệp để mang đến những kiến thức chuyên sâu giúp doanh nghiệp đi đầu trong xu thế cạnh tranh kinh doanh ngày nay. Cùng mạng lưới rộng lớn phòng thử nghiệm và đội ngũ chuyên gia phủ khắp những thị trường trọng điểm bao gồm ASEAN, châu Âu, Mỹ, Anh, Nam Phi. TÜV SÜD luôn tự tin vào khả năng am tường chuyên sâu trong lĩnh vực tuân thủ những yêu cầu xuất và nhập khẩu của những quốc gia khác nhau. Trên hết, TÜV SÜD luôn không ngừng cộng tác với những thương hiệu quốc tế nhằm giúp họ đảm bảo sự tập trung trong vấn đề chất lượng và phát triển bền vững.
TÜV SÜD hiện diện tại hơn 1.000 địa điểm trên toàn cầu
TÜV SÜD là tập đoàn cung cấp giải pháp kỹ thuật hàng đầu trong lĩnh vực chất lượng, an toàn và phát triển bền vững thông qua hoạt động thử nghiệm, giám định, đánh giá, chứng nhận, đào tạo và tri thức. Từ năm 1866, tập đoàn luôn cam kết với phương châm thành lập của mình là bảo vệ con người, tài sản và môi trường trước những rủi ro tiềm ẩn xuất phát từ phát triển khoa học kỹ thuật. Trụ sở chính tại Munich, Đức, TÜV SÜD có sự hiện diện tại hơn 1.000 địa điểm trên toàn cầu cùng đội ngũ hơn 24.000 chuyên gia đa ngành trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Bằng việc kết hợp tính chuyên môn chuyên sâu và sự công tâm, công ty không ngừng mang đến những giá trị hữu hình cho doanh nghiệp, người tiêu dùng và mội trường. Mục đích sau cùng của TÜV SÜD là hỗ trợ khách hàng qua những gói dịch vụ toàn diện nhằm gia tăng sự hiệu quả, giảm thiểu chi phí và quản trị rủi ro.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.