Uniqlo công bố mở cửa hàng tại TP.HCM

Mai Phương
Mai Phương
30/08/2018 19:13 GMT+7

Hôm nay 30.8, Tập đoàn bán lẻ quần áo Uniqlo (Nhật) chính thức thông báo kế hoạch khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam vào cuối năm 2019.

Thương hiệu này sẽ đặt cửa hàng ở TP.HCM nhằm tiếp cận thị trường Đông Nam Á. Đồng thời Uniqlo chuẩn bị tuyển dụng nhân sự làm việc cho cửa hàng đầu tiên này.
"Việc gia nhập thị trường Việt Nam đánh dấu cột mốc quan trọng đối với tất cả thành viên tại Uniqlo. Đông Nam Á từ lâu đã trở thành thị trường chủ lực, thúc đẩy sự tăng trưởng công ty. Chúng tôi rất tin tưởng cũng như lạc quan khi có cơ hội gia nhập vào nền kinh tế và thị trường bán lẻ hấp dẫn này”, ông Tadashi Yanai, Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Giám đốc điều hành của Tập đoàn Fast Retailing (đơn vị sở hữu thương hiệu Uniqlo) nói.
Đơn vị này cũng cho biết sẽ mang đến cho người dùng Việt Nam những mẫu trang phục thường ngày chất lượng cao cùng giá cả phải chăng.
Ngoài cửa hàng đầu tiên, công ty này còn đưa ra kế hoạch sẽ tiếp tục triển khai mở thêm nhiều cửa hàng khác cũng tại TP.HCM trước khi mở rộng sang các tỉnh thành khác ở Việt Nam. Công ty này thông báo mọi thông tin chi tiết về cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam sẽ được công bố trong thời gian tới.
Tập đoàn thời trang này đã đăng ký công ty Uniqlo Việt Nam với trụ sở tại TP.HCM dưới hình thức liên doanh 100% vốn nước ngoài. Trong đó Fast Retailing tại Singapore chiếm 75% vốn và Công ty Mitsubishi Corporation giữ 25% vốn. Người đại diện cho công ty tại Việt Nam là ông Satoshi Hatase - đang là Phó chủ tịch cấp cao của Tập đoàn Fast Retailing.
Báo cáo từ Uniqlo cho biết năm 2017, tập đoàn này đạt doanh thu trên toàn cầu hơn 1.860 tỉ yen, tương đương 16,87 tỉ USD. Hiện tại, công ty có khoảng 2.000 cửa hàng tại 20 thị trường trên thế giới.
Như vậy sau Zara và H&M, đến lượt Uniqlo - ba thương hiệu có cùng mô hình kinh doanh thời trang "nhanh" khá nổi tiếng thế giới - đã có mặt tại Việt Nam. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.