Về thành Rome xây chiến thắng...

26/12/2018 08:00 GMT+7

Người đàn ông đeo kính trắng nhấp thêm một ngụm cà phê, nhẹ nhàng nói: “Cứ quyết định vậy đi. Chúng ta cùng tiến về Rome!”.

Ba người phụ nữ chung bàn tỏ ra hào hứng, nụ cười trên mắt, đồng thanh: “Tiến về Rome!” rồi kéo nhau rời Palace Coffee, theo đường Nguyễn Huệ ra Bạch Đằng thẳng về hầm Thủ Thiêm...

Trung tâm của trung tâm

Chiếc Ford Explorer chưa kịp nóng máy đã đưa 4 người dừng ở giao lộ Mai Chí Thọ và Đồng Văn Cống. Trước mặt họ là Rome by Diamond Lotus đang hình thành, đó là một “tòa thành” rực rỡ uy nghi cao 30 tầng, mang dáng dấp cung điện hoàng gia La Mã với dãy cột cao khổng lồ, mái vòm và hoa văn uốn lượn.
Ngay cả vị tư vấn cũng sửng sốt đánh giá, không biết những “ông trùm” của CLB 1000 tỉ này đang muốn làm gì với bộ dáng như vậy!
“Anh Hai, chẳng lẽ trung tâm Sài Gòn sẽ dời về đây trong vài năm nữa?”, người phụ nữ giấu cặp mắt trong kính râm dò hỏi. “Đúng mà không đúng!”, người đàn ông gọi là anh Hai đáp. “Trước nay, mọi người đều lấy chợ Bến Thành, UBND thành phố làm trung tâm so sánh. Giá thành của nhà đất gần hay xa trung tâm mà định ra theo kiểu gần đắt xa rẻ. Về sau này, các khu vệ tinh xây dựng đẹp hơn, hoành tráng hơn, hình thành nên các trung tâm mới. Cột mốc so sánh từ đó sẽ thay đổi, trong đó Thủ Thiêm chắc chắn sẽ là lựa chọn hàng đầu”.
20 năm tính từ thời điểm quyết định của UBND TP.HCM năm 2005, thành phố mới Thủ Thiêm sẽ hoàn tất. Lúc bấy giờ việc lấy mốc để đo cự ly tính giá thành bất động sản chẳng phải sẽ rơi vào khu trung tâm Thủ Thiêm hay sao! “Sở hữu Rome by Diamond Lotus - “tòa thành” trung tâm của trung tâm - bây giờ quả thật là “làm một ăn mười”, thậm chí không đo đếm nổi nữa, vì giá mỗi căn hộ chỉ có 3,9 tỉ đồng và chỉ thanh toán 50% cho đến khi nhận nhà! Mua giai đoạn này chỉ thanh toán 10%”, bốn nhà đầu tư cao tay thầm nghĩ.

An toàn mọi mặt!

“Chúng ta có thể chọn bất động sản ở nhiều nơi khác nhau nhưng Rome by Diamond Lotus thì chỉ có một, mà đủ tầm làm cột mốc để định vị trong tâm thức mọi người thì không có nhiều lắm đâu”, anh Hai tiếp tục giải thích. Rome by Diamond Lotus nằm ngay mặt tiền 2 đại lộ huyết mạch: Mai Chí Thọ và Đồng Văn Cống, đối diện nhà ga Metro số 2 rộng 16 ha, sát cạnh bên trung tâm hành chính quận 2.
Vài năm nữa, khi Rome by Diamond Lotus trở thành trung tâm, thì mọi việc đều thuận tiện, mọi hướng đều nhìn thấy. Từ Rome, đi 1 phút đến trường quốc tế AIS, 2 phút đến trung tâm hành chính quận, 4 phút đến Bệnh viện Phúc An Khang, 5 phút đến hầm Sài Gòn, 15 phút đến sân bay quốc tế Long Thành... Nếu nói, mọi con đường đều dẫn về Rome by Diamond Lotus cũng không quá!
Người phụ nữ lớn tuổi nhất nhóm vẫn chưa quen với các món trang sức hàng thường, thỉnh thoảng vân vê sợi dây chuyền vàng tây trên cổ, nơi thường nhật là mặt kim cương óng ánh, nói: “Nơi đây đích thị là vị trí vàng nhưng tôi vẫn “kết” cái tiêu chuẩn xanh và an toàn của Phúc Khang! Có cái này, dòng tiền chúng ta bỏ ra chắc chắn sẽ an toàn và sinh lợi”.
Vị tư vấn giải thích, đó là sự cộng hưởng mà Phúc Khang đang hướng đến. Ngoài vị trí độc tôn, Rome by Diamond Lotus còn là một công trình kiến trúc độc đáo, vừa mang nét cổ điển châu Âu vừa có sự hiện đại của công nghệ tân tiến. Dự án có 700 căn hộ là 700 thiết kế phong cách vương giả quý tộc. Ngay cả tên căn hộ cũng lấy cảm hứng từ phong cách và thẩm mỹ của người Italia như: căn hộ Romeo & Julliet, Casa D’Arte, Labella Figura.
Hồ bơi vô cực nước mặn hơn 1.000 m2 đầu tiên tại khu Đông sẽ là “resort tại gia” giúp chủ nhân được nghỉ dưỡng mỗi ngày cùng gia đình sau một ngày làm việc căng thẳng
Hồ bơi vô cực nước mặn hơn 1.000 m2 đầu tiên tại khu Đông sẽ là “resort tại gia” giúp chủ nhân được nghỉ dưỡng mỗi ngày cùng gia đình sau một ngày làm việc căng thẳng
“Tiên phong và thúc đẩy phong cách sống tốt hơn cho sức khỏe cộng đồng và môi trường sinh thái nhân văn bền vững theo chuẩn mực xanh toàn cầu”, đó là sứ mệnh mà Phuc Khang Corporation - chủ đầu tư Rome by Diamond Lotus - đã và đang thực hiện và được thị trường công nhận “Ở Rome by Diamond Lotus, xanh không phải là cái gì mờ ảo mà được cụ thể hóa bằng hồ bơi tràn vô cực rộng hơn 1.000 m2 và vườn La Mã rộng 3.000 m2. Thậm chí, để chứng thực phong cách sống xanh và an toàn theo tiêu chuẩn quốc tế Phúc Khang còn mời hẳn UL - tổ chức kiểm định an toàn Hoa Kỳ - giám sát mọi thứ phục vụ cuộc sống của cư dân tòa nhà, từ thiết bị phòng chống cháy nổ đến thiết bị điện tử, an ninh mạng...
Tiễn nhóm khách hàng ra xe, vị tư vấn vẫn chưa hết thắc mắc vì sao họ phải cải trang làm “thường dân” và đến đây! Trong tay anh ta là 4 bản photo hợp đồng ghi nhớ gần 10 căn của Rome by Diamond Lotus mà sếp vừa đưa xuống. Quả thật, nếu đến với bộ cánh đắt tiền, có lẽ họ sẽ không quyết định chọn lựa nhanh như vậy. Chỉ nghe loáng thoáng người phụ nữ trẻ tuổi nói: “Tiền sẽ biến cơ hội thành lợi ích, nhưng muốn có được cơ hội phải kỳ công tìm kiếm...!”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.