VIB Financial Free: Thẻ tín dụng rút tiền mặt không giới hạn

23/01/2019 08:00 GMT+7

Chủ thẻ tín dụng VIB Financial Free được miễn phí thường niên trọn đời, miễn lãi suất 3 kỳ sao kê đầu tiên, rút tiền mặt không giới hạn và hoàn tiền ngay khi mở thẻ trong thời gian từ nay đến ngày 15.3.2019.

Ngân hàng Quốc tế (VIB) vừa phát hành dòng thẻ mới đáp ứng được cả nhu cầu về tiền mặt và thanh toán không dùng tiền mặt của khách hàng với những ưu đãi nổi trội. Chủ thẻ chỉ cần chứng minh thu nhập từ 7 triệu đồng trở lên.
Một trong những ưu điểm nổi bật của dòng thẻ tín dụng này là chủ thẻ VIB Financial Free được miễn phí thường niên trọn đời, với điều kiện dễ dàng - chỉ cần chi tiêu tối thiểu 1 giao dịch/tháng trong năm liền trước đó, và không quy định giá trị giao dịch.
Đặc biệt, thẻ Financial Free đáp ứng nhu cầu về tiền mặt của khách hàng với tính năng có thể rút tiền mặt không giới hạn, lên đến 100% hạn mức tín dụng được cấp, thay vì hạn chế ở mức 50% như thường thấy trên thị trường.
Chủ thẻ còn được ưu đãi lãi suất 0% trong 3 kỳ sao kê đầu tiên cho toàn bộ các giao dịch qua thẻ và rút tiền mặt, ưu đãi trả góp 0% tại hơn 80 đối tác của VIB. Nếu mở thẻ mới đến ngày 15.3.2019, chủ thẻ còn được tặng 300.000 đồng vào tài khoản khi chi tiêu từ 1 triệu đồng trong 37 ngày đầu mở thẻ.
Cùng với dòng thẻ này, VIB còn phát hành các dòng thẻ hoàn toàn mới dành cho từng phân khúc khách hàng, gồm VIB Happy Drive, VIB Travel Élite, VIB Cash Back và VIB Rewards Unlimited.
Từ nay đến ngày 15.3.2019, khi mở 5 dòng thẻ mới của VIB, chủ thẻ được ưu đãi hoàn tiền lên đến 3 triệu đồng, tùy từng loại thẻ, với điều kiện dễ dàng. Ngoài ra, VIB luôn mở rộng mạng lưới đối tác nên thường xuyên có các chương trình ưu đãi mới và đa dạng để phù hợp mọi nhu cầu của chủ thẻ.
Khách hàng có thể đăng ký mở thẻ VIB Financial Free tại đây, hoặc liên hệ Dịch vụ khách hàng: 18008192 (miễn phí cuộc gọi).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.