Việt Khánh Phú – Nâng tầm thương hiệu Việt

10/02/2015 08:15 GMT+7

Thị trường thời trang Việt Nam vẫn còn non trẻ. Bên cạnh những nỗ lực hội nhập và bắt kịp với thế giới, một số doanh nghiệp trong nước đã tìm hướng đi riêng nhằm khai thác thế mạnh của những sản phẩm mang nhãn hiệu Việt.

Thị trường thời trang Việt Nam vẫn còn non trẻ. Bên cạnh những nỗ lực hội nhập và bắt kịp với thế giới, một số doanh nghiệp trong nước đã tìm hướng đi riêng nhằm khai thác thế mạnh của những sản phẩm mang nhãn hiệu Việt. Ngày 5.2.2015, Công ty TNHH Việt Khánh Phú với các sản phẩm thời trang làm từ da đà điểu và da cá sấu đã vinh dự đón nhận danh hiệu “Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2015”.

Từ nguyên liệu da đà điểu, da cá sấu, công ty đã sáng tạo ra các mặt hàng thời trang như: giày dép, túi xách, thắt lưng, ví... Việc đầu tư quy trình khép kín từ khâu nhân giống, chăn nuôi đến chế biến, thuộc da và sản phẩm cuối cùng với mục đích chủ động được nguồn nguyên liệu vốn quý hiếm, Việt Khánh Phú còn chú trọng đến việc đảm bảo chất lượng sản phẩm, sức khỏe người tiêu dùng.
Trong những năm qua, Việt Khánh Phú đã chinh phục người tiêu dùng trong nước bằng sự kết hợp giữa sang trọng lịch lãm, phối hợp chi tiết độc đáo trong các thiết kế vừa giá trị, trang nhã, cổ điển vừa có tính phức tạp, tinh vi của kỹ thuật hiện đại kết hợp với màu sắc tươi sáng, tạo nên sức mạnh của phong cách và sự quyến rũ đầy quyền lực của thương hiệu thời trang mang đẳng cấp quốc tế.
Bắt nhịp cùng xu hướng hòa mình vào thế giới tự nhiên, các bộ sưu tập túi xách lấy cảm hứng sáng tạo từ chính thiên nhiên khoáng đạt và con người nồng nhiệt của vùng đất Nha Trang. Vẻ đẹp của các danh thắng cảnh nổi tiếng, bãi biển trong xanh tươi mát, bờ cát dài dịu mượt, ghềnh đá ấn tượng mạnh mẽ… và cuộc sống thường ngày của người dân xứ biển Khánh Hòa đã được chắt lọc thể hiện một cách tinh tế.
Từ những thiết kế đặc sắc, tỉ mỉ, khéo léo đầy sáng tạo, các sản phẩm túi xách của Việt Khánh Phú không chỉ thỏa mãn nhu cầu về mặt thẩm mỹ mà còn nâng cao nét quyền quý và đẳng cấp cho người tiêu dùng khi thể hiện đúng chất xu hướng thời đại trên gam màu quyến rũ, hòa cùng những kiểu dáng vừa cổ điển, hiện đại, trang nhã nhưng cũng đầy cá tính. Sản phẩm da của Việt Khánh Phú không chỉ là phụ kiện đơn thuần mà còn là những món trang sức đầy mê hoặc, thậm chí là những bộ sưu tập riêng đầy giá trị.
Hiện nay, sản phẩm của công ty được tiêu thụ mạnh trong nước với đối tượng tiêu dùng có thu nhập cao và khách du lịch nước ngoài. Bên cạnh đó, sản phẩm da đà điểu cá sấu của công ty đang từng bước được xuất khẩu sang một số nước như: Nga, Úc, Hàn Quốc, Nhật, Nam Phi, Singapore…
Để thực hiện chương trình phát triển sản phẩm mới, tạo ra giá trị gia tăng, tạo sự khác biệt và sức cạnh tranh cho sản phẩm, Việt Khánh Phú đã tập trung đầu tư đẩy mạnh công tác thiết kế. Tiếp tục đầu tư và phát triển hệ thống kênh phân phối, thực hiện chiến lược đa dạng chủng loại sản phẩm, phục vụ cho nhiều phân khúc thị trường với nhiều đối tượng người tiêu dùng, đáp ứng thị trường nội địa. Chính vì vậy, xây dựng thương hiệu Việt từ sự tin tưởng vào chất lượng sản phẩm của người tiêu dùng, đẩy mạnh phát triển thị trường nội địa là một trong những định hướng đang được công ty thực hiện.
Thông tin liên hệ:
Công ty TNHH Việt Khánh Phú
Website: www.vietkhanhphu.khatoco.com
Showroom: 70 Trần Phú - Nha Trang - Khánh Hòa–ĐT: 058.3525 345
Showroom: 14 Phạm Hồng Thái, Bến Thành, Quận 1, TP. HCM-ĐT: 08.3824 1466
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.