Vietbank nhận giải thưởng ngân hàng lõi tốt nhất 2020

13/08/2020 18:14 GMT+7

Ngày 12.8, Ngân hàng Việt Nam Thương Tín (Vietbank) chính thức được Tổ chức The Asian Banker (TAB) vinh danh, trao tặng giải thưởng uy tín Best Core Banking Technology Implementation 2020 dành cho Ngân hàng triển khai công nghệ ngân hàng lõi tốt nhất 2020.

Vietbank cũng là ngân hàng duy nhất tại Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng này.
The Asian Banker là tạp chí uy tín chuyên về lĩnh vực tài chính - ngân hàng tại châu Á - Thái Bình Dương. Tạp chí thu hút hàng trăm nghìn độc giả là doanh nhân khu vực và toàn thế giới. Hằng năm, tạp chí tổ chức bình chọn các danh hiệu ngân hàng liên quan tới một số mảng hoạt động quan trọng như: Tài trợ thương mại, quản lý tiền tệ, thanh toán… Các giải thưởng của The Asian Banker được bình xét thông qua quy trình đánh giá khách quan, nghiêm ngặt và minh bạch công nhận thành tựu xuất sắc trong lĩnh vực ngân hàng ở châu Á Thái Bình Dương, Trung Đông và châu Phi.
Việc Vietbank ngân hàng duy nhất tại Việt Nam được vinh danh giải thưởng công nghệ ngân hàng lõi tốt nhất năm 2020 là minh chứng cho Vietbank khi triển khai thành công hệ thống ngân hàng lõi Core banking mới từ năm 2019 với những lợi ích thiết thực mang lại những trải nghiệm vượt trội cho khách hàng cũng như xây dựng quy trình quản lý rủi ro chặt chẽ và tạo ra những sản phẩm khác biệt. Vietbank cải thiện hệ thống kênh giao dịch giúp khách hàng tương tác thuận tiện, dễ dàng hơn có khả năng hỗ trợ khách hàng và đối tác, có thể tiếp tục phát triển các giải pháp mới dựa trên nền tảng cơ bản. Tất cả thế mạnh này sẽ tạo nên nền tảng vững chắc giúp VietBank phát triển nhanh, mạnh và an toàn.
Cũng trong năm qua, VietBank đã được tổ chức đánh giá quốc tế Control Case trao tặng chứng chỉ Quốc tế PCI DSS cho hệ thống thẻ và nằm trong số ít ngân hàng Việt Nam được tổ chức này trao tặng chứng chỉ. Đồng thời, Vietbank cũng được vinh dự nhận giải Top “100 Sản phẩm - Dịch vụ Tin và Dùng Việt Nam năm 2019” do Thời báo Kinh Tế Việt Nam tổ chức. Ngoài ra, Vietbank cũng được Forbes Việt Nam vinh danh Top “100 công ty đại chúng lớn nhất”, “Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam” do Công ty CP Báo cáo Đánh giá Việt Nam - Vietnam Report tổ chức.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.