Vietjet Air tung khuyến mãi lớn đẩy mạnh thanh toán qua VNPAY-QR

26/04/2019 08:00 GMT+7

Khách hàng đặt vé và thanh bằng tính năng QR Pay trên ứng dụng ngân hàng sẽ được giảm ngay 200.000đ trên mỗi đơn hàng, áp dụng cho 200 khách hàng trong khung giờ từ 10 giờ sáng, vào mỗi thứ năm, thứ sáu hằng tuần.

Đa số khách hàng chọn thanh toán vé máy bay bằng QR Pay

Không bỏ lỡ tiềm năng to lớn từ thanh toán di động, tháng 10.2018 Vietjet Air đã hợp tác với VNPAY triển khai thêm phương thức thanh toán VNPAY-QR vào website đặt vé trực tuyến https://www.vietjetair.com.
Cập nhật này của Vietjet được đông đảo khách hàng đón nhận, bởi thanh toán qua mã VNPAY-QR đang được đánh giá là phương thức thanh toán di động nhanh chóng, tiện lợi và phổ biến trên thị trường hiện nay. Để thanh toán khách hàng sử dụng tính năng QR Pay trên ứng dụng ngân hàng, quét mã QR hiển thị trên màn hình đặt vé, xác thực giao dịch là quá trình thanh toán thành công, gói gọn trong chưa đầy 1 phút. Khách hàng chủ động được các bước thanh toán trên điện thoại di động. Bên cạnh đó, tính năng quét mã QR Pay đã được hầu hết các ngân hàng tích hợp vào ứng dụng di động, tối đa sự thuận tiện cho khách hàng.
Dễ nhận thấy, ưu điểm nổi bật của thanh toán vé máy bay qua VNPAY-QR là khách hàng bỏ qua được các bước nhập thông tin tài khoản ngân hàng lên website, từ đó tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức, tránh được sai sót trong quá trình thanh toán.
“Thanh toán bằng QR Pay khiến việc đặt vé của tôi nhàn hơn rất nhiều. Trước đây, để thanh toán tôi phải nhớ tên đăng nhập và mật khẩu tài khoản internet banking, nhiều khi chỉ cần sai 1 ký tự là phải thao tác đặt vé từ đầu, rất mất thời gian. Với QR Pay, tôi chỉ cần mở điện thoại, quét mã, xác thực giao dịch là thanh toán xong, nhanh và đơn giản hơn rất nhiều. Trong các dịp săn vé 0 đồng của Vietjet thì QR Pay đúng là giải pháp tối ưu nhất.” Chị Hạnh, 28 tuổi tại Hà Nội chia sẻ.

Giảm 200.000đ khi thanh toán vé qua VNPAY-QR

Thông tin chi tiết về chương trình xem tại: https://chaohe.vnpay.vn/
Thông tin chi tiết về chương trình xem tại: https://chaohe.vnpay.vn/
Được biết, nhằm tiếp tục gia tăng sức hấp dẫn của giải pháp thanh toán tiện lợi này đối với khách hàng, Vietjet Air triển khai chương trình ưu đãi, giảm ngay 200.000đ cho khách hàng đặt vé trên website và thanh toán bằng tính năng QR Pay với ứng dụng ngân hàng. Áp dụng cho 200 khách hàng đặt vé trong khung giờ từ 10 giờ sáng vào thứ năm, thứ sáu hằng tuần và có giá trị đơn hàng từ 2 triệu đồng. Chương trình bắt đầu từ ngày 25.4 đến hết ngày 24.5.2019. Để nhận được ưu đãi, tại bước xác thực giao dịch trên ứng dụng ngân hàng, khách hàng cần nhập mã “VNPAYCHAOHE”.

Thanh toán QR Pay đang là xu hướng

Đa số khách hàng lựa chọn thanh toán bằng QR Pay bởi tiết kiệm được thời gian
Đa số khách hàng lựa chọn thanh toán bằng QR Pay bởi tiết kiệm được thời gian
Xuất hiện tại Việt Nam trong một vài năm trở lại đây, nhưng thanh toán bằng mã QR đang tạo ra một cuộc cách mạng trong cách người Việt tiêu dùng và “trả tiền” hằng ngày. Mã VNPAY-QR đã và đang lan tỏa tới mọi lĩnh vực của cuộc sống từ ăn uống, mua sắm, đi taxi, xe khách, thanh toán tiền điện/internet/truyền hình… Theo số liệu từ VNPAY - đơn vị đi đầu về triển khai thanh toán qua mã QR tại thị trường trong nước - đã có hơn 20,000 điểm chấp nhận thanh toán mã VNPAY-QR thường xuyên phát sinh giao dịch trên toàn quốc, tốc độ tăng trưởng người dùng đạt trung bình trên 30% mỗi tháng. Đồng thời, ghi nhận 20 ngân hàng tích hợp tính năng QR Pay, điều này giúp giải pháp thanh toán tiện lợi này tiếp cận tới hơn 10 triệu khách hàng đang sử dụng ứng dụng di động của các ngân hàng.
Mọi thắc mắc về chương trình khuyến mãi độc giả có thể liên hệ hotline: 1900555577.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.