Vietjet 'bắt tay' với Tổng cục Du lịch thúc đẩy quảng bá du lịch

0 Thanh Niên Online
Việc ký kết Biên bản hợp tác này là cơ sở quan trọng để hai bên phối hợp đẩy mạnh quảng bá, giới thiệu hình ảnh đất nước, con người, du lịch Việt Nam ra thế giới.
 /// VJ - VJ
VJ
Sáng nay 28.3, tại Hà Nội, Tổng cục Du lịch, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã ký Biên bản hợp tác giai đoạn 2019 - 2021 với Hãng hàng không Vietjet Air.
Việc ký kết Biên bản hợp tác này là cơ sở quan trọng để hai bên phối hợp đẩy mạnh quảng bá, giới thiệu hình ảnh đất nước, con người, du lịch Việt Nam ra thế giới, góp phần tạo ra nhiều sản phẩm dịch vụ hấp dẫn, chất lượng, phù hợp với thị hiếu khách hàng; đồng thời, mang đến cơ hội đi lại, du lịch thuận tiện cho người dân Việt Nam và du khách quốc tế. Đây cũng là một nỗ lực cụ thể góp phần thực hiện mục tiêu đón khoảng 18 triệu lượt khách quốc tế đến Việt Nam năm 2019 mà Chính phủ đề ra.
Vietjet 'bắt tay' với Tổng cục Du lịch thúc đẩy quảng bá du lịch - ảnh 1
Ông Nguyễn Đức Tâm - Phó tổng giám đốc Vietjet và ông Hà Văn Siêu - Phó tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch thực hiện ký kết
VJ
Từ đây, nhiều hoạt động sẽ được hai bên phối hợp triển khai theo tinh thần Biên bản bao gồm: tăng cường tuyên truyền, quảng bá trên các phương tiện thông tin đại chúng; giới thiệu các ấn phẩm, tài liệu, trao đổi thông tin nghiên cứu thị trường; hợp tác tham gia một hội chợ du lịch quốc tế ở nước ngoài; tổ chức chương trình giới thiệu du lịch Việt Nam ở nước ngoài; tổ chức khảo sát điểm đến và hợp tác tổ chức các sự kiện du lịch trong nước...
Vietjet có mạng bay rộng khắp với 39 đường bay nội địa và 69 đường bay quốc tế, trong đó có nhiều đường bay nổi bật về du lịch như Hà Nội, Vân Đồn, Đà Nẵng, Nha Trang, Huế, Quảng Bình, Phú Quốc, Cần Thơ, TP.HCM… cùng các đường bay quốc tế tới Nhật Bản, Hồng Kông (Trung Quốc), Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan (Trung Quốc), Thái Lan, Myanmar, Malaysia, Campuchia…
Trước đó, Hãng hàng không này cũng đã có nhiều hoạt động nhằm đóng góp cho ngành công nghiệp không khói của Việt Nam như máy bay hãng mang biểu tượng “Tôi yêu Tổ quốc tôi” hợp tác cùng Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam trong chương trình phát động phong trào hành động đẹp trong tuổi trẻ cả nước; Vietjet cũng tiên phong sơn lên thân máy bay biểu tượng Du lịch Việt Nam cùng với giai điệu “Hello Vietnam”...

Bình luận

Gửi bình luận
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
  • Tối thiểu 10 chữ
  • Tiếng Việt có dấu
  • Không chứa liên kết

Có thể bạn quan tâm

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm

Ngân hàng góp phần đẩy lùi tín dụng đen

Ngân hàng góp phần đẩy lùi tín dụng đen

Với mạng lưới phủ rộng đến tận các vùng nông thôn, vùng sâu vùng xa, cùng chiến lược “ngân hàng bán lẻ hàng đầu Việt Nam”, LienVietPostBank đang góp phần không nhỏ vào việc giải cứu bà con nông dân khỏi tín dụng đen.