Vietjet tưng bừng chào đón chuyến bay đầu tiên Hong Kong - Phú Quốc

20/04/2019 14:10 GMT+7

Đón đường bay mới Hong Kong - Phú Quốc, nhiều hoạt động chào mừng đã diễn ra trên khắp các đường phố xứ Cảng Thơm.

Ngày 19.4, Vietjet tưng bừng chào đón các hành khách đầu tiên trên chuyến bay VJ977 từ Hong Kong đi Phú Quốc. Đường bay Phú Quốc - Hong Kong được khai thác khứ hồi với tần suất 4 chuyến/tuần. Thời gian bay mỗi chặng khoảng 2 giờ 45 phút. Chuyến bay sẽ khởi hành từ Phú Quốc lúc 10g50 và đến Hong Kong lúc 14g35 (giờ địa phương); chiều ngược lại sẽ khởi hành từ Hong Kong lúc 15g40 (giờ địa phương) và đến Phú Quốc lúc 17g25. Vé hiện được mở bán tại website www.vietjetair.com.
Trước đó, sự kiện khai trương đường bay Phú Quốc - Hong Kong và công bố kế hoạch khai thác giữa Việt Nam và Hong Kong cũng đã diễn ra trang trọng với sự tham dự của Tổng lãnh sự Việt Nam tại Hong Kong - ông Trần Thanh Huân, Cục phó Cục Hàng không Hong Kong - ông Victor Liu, Giám đốc Điều hành Vietjet Lưu Đức Khánh, Phó tổng giám đốc Vietjet Nguyễn Thanh Sơn cùng đại diện các cơ quan và công ty lịch của Việt Nam và Hong Kong.
Đón đường bay mới, nhiều hoạt động chào mừng đã diễn ra trên khắp các đường phố xứ Cảng Thơm:
Ông Lưu Đức Khánh, Giám đốc Điều hành Vietjet, cho biết: “Sau 3 năm khai thác đường bay TP.HCM - Hong Kong, Vietjet đã được người dân, doanh nhân và khách du lịch tin tưởng và yêu mến, đồng thời đóng góp tích cực vào việc thúc đẩy giao thương, đi lại giữa Việt Nam, Hong Kong và trong khu vực.
Hãng đã vận chuyển hơn 300 nghìn lượt khách khách giữa hai địa phương, trong đó có lượng lớn khách quốc tế lựa chọn Hong Kong làm điểm trung chuyển. Tôi tin rằng đường bay mới Phú Quốc - Hong Kong, cũng là đường bay thẳng đầu tiên giữa hai địa phương, sẽ giúp hàng triệu ước mơ bay trở thành hiện thực, giúp tăng trải nghiệm và tiết kiệm thời gian bay cho hành khách”.
Vietjet rực rỡ xuất hiện tại nhiều địa điểm nổi tiếng ở Hong Kong
Vietjet rực rỡ xuất hiện tại nhiều địa điểm nổi tiếng ở Hong Kong
Vietjet khai thác các chuyến bay trong nước và quốc tế với đội ngũ tiếp viên xinh đẹp, thân thiện; phục vụ những suất ăn nóng, tươi ngon, trên những tàu bay mới, được trang bị ghế da êm ái, luôn đạt độ tin cậy kỹ thuật 99,64%, cao nhất trong khu vực châu Á Thái Bình Dương. Là thành viên chính thức của Hiệp hội các nhà vận tải hàng không quốc tế (IATA), Vietjet sở hữu chứng chỉ “An toàn hàng không quốc tế IOSA”, được tổ chức quốc tế AirlineRatings đánh giá chỉ số an toàn đạt 7 sao - mức cao nhất của các hãng hàng không trên thế giới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.