VinCity: Người có thu nhập khá và trung bình được sống tiện nghi, đầy đủ

01/02/2019 14:00 GMT+7

VinCity được thiết kế với môi trường sinh thái đa dạng, hệ thống tiện ích mới mẻ. Người có mức thu nhập khá và trung bình hoàn toàn có cơ hội trải nghiệm.

Không gian sống lý tưởng giữa thành thị

Đại diện Hiệp hội Bất động sản (BĐS) TP.HCM cho biết, tại Việt Nam, chỉ riêng giá nhà tầm trung đã gấp 22-25 lần so với thu nhập bình quân của xã hội.
Trong khi đó, chuyên gia của CBRE cho rằng, ở các quốc gia phát triển, thông thường tỉ lệ trên chỉ khoảng 7 - 10 lần. Việt Nam là nước đang phát triển, song giá nhà lại gấp 22 - 25 lần so với thu nhập của người dân, là tỷ lệ khá cao.
Thực tế cho thấy, việc sở hữu căn nhà riêng giữa thành thị vốn là giấc mơ xa vời với rất nhiều người. Nhưng nay mọi chuyện đã khác khi thị trường xuất hiện dòng sản phẩm VinCity của tập đoàn Vingroup. VinCity ra đời giúp hàng trăm ngàn người dễ dàng mua được nhà thành phố, tạo cơ hội cho người có thu nhập khá và trung bình không còn phải chịu cảnh ở nhà thuê thiếu ổn định. Người dân sẽ được trải nghiệm một không gian sống tiện nghi, mang đẳng cấp Singapore và hơn thế nữa.
Cư dân tương lai của VinCity có đặc quyền thụ hưởng những giá trị độc đáo và khác biệt. Chẳng hạn, tại VinCity Ocean Park, các gia đình sẽ được sống thư thái ngay giữa lá phổi xanh ở khu Đông thủ đô, với diện tích công viên cây xanh và mặt nước lên đến 117 ha. Cư dân còn được “tắm biển mỗi ngày” ở biển hồ nước mặn 6,1 ha.
Sau thành công của VinCity Ocean Park, Vingroup tiếp tục ra mắt đại đô thị VinCity Sportia (Tây Mỗ - Đại Mỗ) ở phía Tây Hà Nội, với định hướng trở thành “Thành phố năng động trung tâm phía Tây Thủ đô”. VinCity Sportia sở hữu vị trí đắc địa ở trung tâm phía Tây Hà Nội, vốn được đầu tư phát triển về mọi mặt để trở thành trung tâm mới của thành phố. Dự án chỉ cách trung tâm hội nghị quốc gia vài phút di chuyển, dễ dàng kết nối với các cơ quan hành chính quan trọng. Bên cạnh đó là chuỗi tiện ích độc đáo với công viên thể thao quy mô hàng đầu Đông Nam Á, số lượng lên đến 1.200 máy tập cùng 8 công viên tiện ích (công viên BBQ, công viên Aerobic, công viên Patin, công viên dã ngoại, công viên dưỡng sinh, công viên xe đạp địa hình, công viên khiêu vũ, khu chèo thuyền Kayak), 200 sân thể thao các loại, 8 bể bơi trong nhà và ngoài trời, hơn 60 sân chơi trẻ em, 58 chòi nghỉ thư giãn cùng hệ thống vườn dưỡng sinh, sân vườn, đường dạo…
Các dự án trong chuỗi sản phẩm VinCity đều được đầu tư công viên Gym và công viên BBQ quy mô lớn, hồ bơi phong cách resort… cùng hệ thống tiện ích đồng bộ theo mô hình “Live - Work - Play” (Sống - Làm việc - Vui chơi), bao gồm: tòa nhà căn hộ, cao ốc văn phòng, trường học, bệnh viện, TTTM, siêu thị…
Hệ thống tiện ích đa dạng mang lại trải nghiệm độc đáo cho cư dân VinCity
Hệ thống tiện ích đa dạng mang lại trải nghiệm độc đáo cho cư dân VinCity

Dễ dàng lựa chọn căn hộ phù hợp, đóng 10% ký hợp đồng mua bán

Theo thông tin từ tập đoàn Vingroup, mỗi dự án VinCity đều bao gồm nhiều loại hình căn hộ với diện tích đa dạng, được thiết kế thông minh và hiện đại để khách hàng dễ dàng lựa chọn.
Người dân sẽ không phải chờ đợi tích lũy quá lâu để đủ “tiền tỉ” mua nhà thành phố. Ở các dự án VinCity, khách hàng không cần “xuống tiền” cùng lúc 30% mà chỉ đóng trước 10% là có thể ký ngay hợp đồng mua bán. 20% tiếp theo được đóng giãn cách trong 6 tháng sau đó, giúp người mua nhà có thời gian để thu xếp kế hoạch tài chính. 70% còn lại của giá trị căn hộ sẽ được ngân hàng cho vay trả góp trong thời hạn đến 35 năm.
“Tập đoàn Vingroup và Ngân hàng Techcombank hợp tác đưa ra giải pháp tối ưu và linh hoạt nhất để thật nhiều người dân có mức thu nhập khá và trung bình có cơ hội sở hữu nhà ngay giữa thành phố tấc đất tấc vàng và thụ hưởng không gian sống lý tưởng với mức giá trong tầm với”, đại diện chủ đầu tư Vingroup chia sẻ.
Theo đó, VinCity áp dụng 3 gói giải pháp tài chính tối ưu, gồm: trả lãi hàng tháng và trả gốc sau tối đa 24 tháng hoặc trả gốc và lãi sau tối đa 24 tháng, và đặc biệt là gói niên kim cố định.
“Niên kim cố định tức là khoản vay được chia nhỏ và đều thành một mức cố định, gồm cả lãi và gốc trong vòng 35 năm với giả định mặt bằng lãi suất cho vay không thay đổi. Khách hàng sẽ chỉ trả một khoản tiền rất ít mỗi tháng để đảm bảo chất lượng cuộc sống”, đại diện chủ đầu tư cho biết.
Sở hữu căn hộ ở VinCity, cư dân tương lai vừa thụ hưởng cuộc sống như nghỉ dưỡng giữa một môi trường đầy màu xanh và cộng đồng văn minh, vừa có thể an tâm vì giá trị căn hộ luôn được bảo đảm gia tăng nhờ uy tín vượt trội từ chủ đầu tư tầm cỡ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.