Viva Riverside: Nơi văn hóa, tài khí hội tụ

06/10/2017 15:34 GMT+7

Tàu Hủ - Bến Nghé là tuyến đường thủy trọng yếu của Gia Định năm xưa, Sài Gòn - TP.HCM hôm nay.

Nhờ sở hữu vị trí thuận tiện, là cửa ngõ giao thoa văn hóa, kinh tế của cả TP, nơi đây đang trở thành điểm đến hấp dẫn của những dự án bất động sản tầm cỡ như Viva Riverside.
Nơi tài khí tinh hoa hội tụ
Qua biến thiên lịch sử, dòng kênh đen một thời bị bỏ phế đang hồi sinh từng ngày, từng giờ sau một cuộc “tái thiết” với tất cả tình cảm và sự quyết liệt của chính quyền và người dân TP.HCM. Cùng với đại lộ Võ Văn Kiệt mới tinh, thênh thang nối từ trung tâm TP chạy dài ra Bình Chánh để nối vào cao tốc về miền Tây, cặp song trùng “trên lộ dưới sông” này tạo ra một điểm nhấn độc đáo nhất Sài Gòn.
Những tour du lịch đường sông với ca nô lội nước, tàu cánh ngầm, thuyền chèo… theo đó cũng lần lượt về đây, tạo ra một khung cảnh “trên bến dưới thuyền” vừa sống động, vừa nên thơ ngay giữa lòng “hòn ngọc viễn đông” tráng lệ.
Chính vì sự độc đáo đó mà nơi đây đã trở thành điểm đến hấp dẫn của các dòng vốn, các dự án bất động sản đẳng cấp, những công trình kiến trúc mới lạ… Từ đó, đưa nơi đây trở thành một thương bến mới, kéo dài hàng chục cây số.
Viva Riverside: Hài hòa, lưỡng tiện
Bên cạnh những dãy nhà mang đậm nét kiến trúc đặc thù của cộng đồng người Hoa, khu vực này ngày nay còn xuất hiện thêm những khối nhà bề thế soi mình vạm vỡ xuống dòng nước xanh trong. Sau công cuộc cải tạo dòng kênh lịch sử, nơi đây được quy hoạch thành một khu phố thị cao tầng mới, lấy tên là Viva Riverside. Dự án nhằm mục đích tạo ra một không gian sống hiện đại, tiện nghi và thoải mái cho cư dân cùng với một thương xá mang phong cách Hoa - Việt dung hòa.
Ông Phùng Tuân (52 tuổi) cho biết: “Gia đình tôi sinh sống ở bến Bình Đông đã nhiều thế hệ, chứng kiến toàn bộ sự thay da đổi thịt của vùng đất này. Thế hệ ông cha tôi càng muốn gìn giữ nét truyền thống của bến Bình Đông bao nhiêu thì đến thế hệ con cháu, chúng tôi càng trân trọng những dự án bất động sản đan xen giữa nhịp sống hiện đại và những giá trị văn hóa như Viva Riverside”.
Với lối quy hoạch hài hòa, lưỡng tiện, Viva Riverside trở thành một mô hình lý tưởng cho cộng đồng người Hoa khu Chợ Lớn chọn làm nơi an cư - lạc nghiệp. A Muối (59 tuổi) chia sẻ: “Gia đình tôi chọn mua một căn hộ 2 phòng ngủ của dự án Viva Riverside bởi vị trí quá thuận tiện của dự án này. Mặt trước nhà tiếp giáp Đại lộ Võ Văn Kiệt. Hai mặt hông cũng là hai mặt tiền giáp đường Gia Phú và đường mở rộng 61. Từ nhà bước một bước là đến kênh Tàu Hũ - Bến Nghé thuyền bè tấp nập. Con sông chảy trước nhà không còn là ký ức của ba mẹ tôi mà là một tài sản hiện hữu của con cái tôi nữa”.
Viva Riverside: Mái ấm cho con
Không chỉ tọa lạc tại vị trí chiến lược, dự án Viva Riverside còn là tổ ấm của những gia đình nhiều thế hệ. Nơi đây sở hữu "Vườn treo Paradise" - lá phổi xanh trên cao của khu căn hộ. Hồ bơi và thủy lực Sunshine, khu vui chơi Fairy Land cho trẻ em, khu gym và spa cho người lớn, nhà hàng, quán cà phê, trung tâm mua sắm và siêu thị ngay bên trong cao ốc để cả nhà có thể thư giãn và tận hưởng phút giây hạnh phúc sau những giờ làm việc căng thẳng.
Anh Nguyễn Vĩnh Long, một cư dân đến từ Ninh Kiều (Cần Thơ) tỏ ra đắc ý: “Viva Riverside là lựa chọn có một không ai cho người dân miền Tây muốn có căn nhà ở Sài Gòn để “đi lên đi xuống”! Tôi mua một căn của dự án vì con tôi học tập ở Sài Gòn, tôi và vợ thường xuyên lên TP thăm con. Giá căn hộ quá rẻ so với diện tích, vị trí, và tiện ích. Ở đây đi đâu cũng tiện. Có cả buýt đường sông ngay trước mặt, mặc sức ra vào trung tâm, ngao du sông nước”.
Vẫn còn đó những nét văn hóa độc đáo và sự sôi động nhộn nhịp của cuộc sống “trên bến dưới thuyền” một thời, ngày nay, bến Bình Đông còn được khoác lên mình một diện mạo mới với những dự án tầm cỡ, quy tụ tất cả cái tâm, cái tầm của chủ đầu tư như Viva Riverside.
Viva Riverside: Mái nhà chung của gia đình nhiều thế hệ
Viva Riverside là dự án thuộc Công ty Vietcomreal - một doanh nghiệp chuyên phát triển các dự án bất động sản có uy tín ở thành phố. Vietcomreal luôn muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dự án tốt nhất qua chất lượng thiết kế, xây dựng, quản lý...
Giá một căn hộ 3 phòng ngủ của dự án chỉ từ 2,3 tỉ đồng/căn. Khách hàng chỉ cần thanh toán 30%, 70% còn lại sẽ được ngân hàng hỗ trợ giải ngân từng đợt với lãi suất 0% cho đến thời điểm nhận nhà. Ngoài ra, khi thanh toán nhanh, khách hàng sẽ nhận được mức chiết khấu lên đến 8% trên tổng giá trị căn hộ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.