VN tham gia Triển lãm du lịch và nghỉ dưỡng Ottawa 2017

27/03/2017 10:11 GMT+7

Trong hai ngày 25 - 26.3, Triển lãm du lịch và nghỉ dưỡng Ottawa lần thứ 23 đã khai mạc tại Trung tâm hội nghị Shaw, thủ đô Ottawa, Canada.

Triển lãm là một trong những hội chợ du lịch thường niên uy tín và chuyên nghiệp lớn tại khu vực Bắc Mỹ và lớn nhất ở Canada. Nằm trong chuỗi sự kiện văn hóa chào mừng 150 năm thành lập Canada, triển lãm du lịch và nghỉ dưỡng là sự kiện văn hóa nhằm quảng bá và xúc tiến du lịch, cũng là dịp để các doanh nghiệp du lịch gặp gỡ, trao đổi, hợp tác kinh doanh, đồng thời là nơi du khách tìm hiểu và lựa chọn điểm đến du lịch phù hợp.
Triển lãm có quy mô lớn hơn các năm trước với sự góp mặt của hơn 200 đơn vị triển lãm đến từ hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ, đặc biệt có sự góp mặt tích cực của đại sứ quán các nước tại Canada. Đại sứ quán VN tại Canada tham gia triển lãm với 2 gian hàng nhằm thúc đẩy quảng bá về hình ảnh đất nước và con người VN. Bên cạnh việc cung cấp thông tin du lịch và phát các tài liệu, gian hàng của Đại sứ quán VN còn trưng bày nhiều ấn phẩm được các khách tham quan ưa thích.
Trong khuôn khổ triển lãm còn diễn ra các buổi hội thảo về du lịch và không gian ẩm thực thế giới với sự góp mặt của những đầu bếp nổi tiếng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.