VNPT lọt top 3 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2020

0
Tạp chí Forbes Việt Nam vừa công bố danh sách 50 thương hiệu dẫn đầu trong các lĩnh vực kinh doanh tại Việt Nam năm 2020. Theo đó, Tập đoàn VNPT đứng ở top 3 trong số 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam.
VNPT top 3 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2020 VNPT top 3 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2020
VNPT top 3 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2020
Đây là hoạt động thường niên và là lần thứ 5 Tạp chí Forbes Việt Nam công bố bảng xếp hạng các thương hiệu giá trị nhất trong nước. Trong số danh sách 50 thương hiệu dẫn đầu 2020 được Forbes Việt Nam công bố chính thức lần này, Tập đoàn VNPT xếp thứ 3.
Bảng xếp hạng này được thực hiện theo phương pháp đánh giá của Forbes (Mỹ), tính toán vai trò đóng góp của thương hiệu vào hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp. Sau khi lập danh sách sơ bộ hơn 100 doanh nghiệp có thương hiệu mạnh, Forbes Việt Nam đã tính toán thu nhập trước thuế và lãi vay và xác định giá trị đóng góp của tài sản vô hình.
Là Tập đoàn Viễn thông - Công nghệ thông tin hàng đầu Việt Nam, VNPT liên tục đưa ra những sản phẩm, dịch vụ mới, đặc biệt là những giải pháp số. VNPT cũng khẳng định vị thế tiên phong, dẫn dắt công cuộc chuyển đổi số tại Việt Nam bằng hệ sinh thái sản phẩm đa dạng, phủ rộng trên mọi lĩnh vực từ kinh tế đến chính trị, xã hội. Trong đó, nhiều sản phẩm dịch vụ được vinh danh tại các giải thưởng quốc tế uy tín như Hóa đơn điện tử VNPT E–Invoice giành Giải vàng tại hạng mục “Giải thưởng đội phá về quản lý tài chính” của Stevie Awards châu Á - Thái Bình Dương 2020.
VNPT lọt top 3 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2020 - ảnh 1

Sứ mệnh tiên phong công nghệ số

Mang sứ mệnh “Cung cấp cho khách hàng và đối tác các sản phẩm, dịch vụ Viễn thông - CNTT - Truyền thông và Dịch vụ số chất lượng, đột phá, sáng tạo”, VNPT luôn chú trọng việc tạo ra những giá trị tiện ích cho cộng đồng, phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng và hướng đến mục tiêu trở thành nhà cung cấp dịch vụ số hàng đầu tại Việt Nam vào năm 2025 và trở thành Trung tâm số (Digital Hub) của châu Á vào năm 2030.
Tháng 5 vừa qua, theo báo cáo của Brand Finance - nhà tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới, VNPT là thương hiệu tăng trưởng ấn tượng nhất trong số 150 nhà mạng lớn trên toàn cầu và có mức tăng hạng mạnh nhất trong top 4 thương hiệu viễn thông lớn nhất Việt Nam
Đại diện VNPT chia sẻ, để đạt được những kết quả này, tập đoàn luôn chú trọng việc đầu tư hạ tầng hiện đại, hợp các với các đơn vị công nghệ hàng đầu thế giới để xây dựng các Lab nghiên cứu về AI, Blockchain, IoT, Cyber Security. Những thành tựu trên còn là minh chứng cho chiến lược sáng tạo, đột phá, đúng đắn của VNPT trong bối cảnh thị trường viễn thông ngày càng cạnh tranh quyết liệt.
Phát biểu tại buổi lễ nhậm chức giữa tháng 6.2020, ông Phạm Đức Long, Chủ tịch HĐTV Tập đoàn VNPT đã khẳng định mục tiêu của VNPT trong chặng đường sắp tới: VNPT sẽ chuyển mình thành một doanh nghiệp công nghệ và phải là Tập đoàn công nghệ hàng đầu quốc gia, tiên phong trong việc nghiên cứu, làm chủ và ứng dụng các công nghệ mới, đặc biệt là các công nghệ của cuộc cách mạng lần thứ 4 đúng với tinh thần Make in Vietnam.

Bình luận

User
Gửi bình luận
Hãy là người đầu tiên đưa ra ý kiến cho bài viết này!

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm

Khu đất 332 Tô Hiến Thành (Q.10, TP.HCM) hiện là dự án Sunshine Continental	 /// Ảnh: Khả hòa

Rao bán dự án ma ngay trung tâm TP.HCM

Không chỉ ở các tỉnh lân cận hay các quận huyện vùng ven TP.HCM, mà ngay trung tâm TP nhiều công ty bất động sản ngang nhiên rao bán dự án “ma”.