VNPT ra mắt oneSME - Nền tảng chuyển đổi số dành cho doanh nghiệp SME

06/08/2021 08:00 GMT+7

Ngày 6.8.2021, VNPT chính thức ra mắt Nền tảng chuyển đổi số toàn diện đầu tiên tại Việt Nam dành cho doanh nghiệp SME (doanh nghiệp vừa và nhỏ).

Tại địa chỉ https://onesme.vn với tên gọi oneSME.
Kỹ sư VNPT hỗ trợ các doanh nghiệp SME tiếp cận nhanh chóng với nền tảng chuyển đổi số oneSME

Kỹ sư VNPT hỗ trợ các doanh nghiệp SME tiếp cận nhanh chóng với nền tảng chuyển đổi số oneSME

Trước nhu cầu chuyển đổi số cấp thiết từ các doanh nghiệp SME, oneSME hướng đến mục tiêu kết nối và phát huy sức mạnh cộng đồng cùng xây dựng hệ sinh thái dịch vụ chuyển đổi số cho doanh nghiệp SME Việt Nam; đóng góp vào việc xây dựng và hình thành nền Kinh tế số quốc gia.
Tại oneSME, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) giới thiệu nhiều sản phẩm, dịch vụ số thiết thực với doanh nghiệp phục vụ công tác chuyển đổi số. Các dịch vụ được sắp xếp theo từng nhóm lĩnh vực như Viễn thông, CNTT, Quản trị doanh nghiệp, Giao dịch điện tử, các giải pháp chuyên ngành cho Y tế, Giáo dục, Nông nghiệp, Dược phẩm, Logistic, Bán lẻ, Quản lý khách sạn…
Đến với oneSME các doanh nghiệp sẽ dễ dàng tìm kiếm, chủ động lựa chọn và tích hợp các dịch vụ, giải pháp số phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp mình. Đồng thời, tất cả các sản phẩm, dịch vụ cung cấp trên nền tảng oneSME đã được đóng gói để phù hợp với các loại hình quy mô doanh nghiệp từ siêu nhỏ-nhỏ-vừa, giúp tư vấn nhanh chóng chính xác các ứng dụng số với các quy mô doanh nghiệp.
Doanh nghiệp trải nghiệm nền tảng chuyển đổi số oneSME của VNPT

Doanh nghiệp trải nghiệm nền tảng chuyển đổi số oneSME của VNPT

Không chỉ cung cấp thông tin chi tiết về các gói cước, oneSME còn tự động tổng hợp nhu cầu của khách hàng, tính toán và đưa ra chi phí sản phẩm, các ưu đãi tích hợp. Đặc biệt, oneSME là nền tảng chuyển đổi số đầu tiên tại Việt Nam cung cấp các sản phẩm, dịch vụ số toàn trình trên môi trường online: Khách hàng sẽ nhận được ngay tài khoản sử dụng sau khi hoàn tất thanh toán.
Để hỗ trợ các doanh nghiệp SME tiếp cận nhanh chóng với nền tảng chuyển đổi số oneSME để vượt qua đại dịch Covid-19, VNPT đang triển khai nhiều chính sách ưu đãi có giá trị như: giảm cước 10-20% một số dịch vụ số thiết yếu cho doanh nghiệp như Chữ ký số, Hóa đơn điện tử, Bảo hiểm xã hội; miễn phí 3 tháng dịch vụ ASME; ưu đãi cước dịch vụ eKYC, vnFace, Zozo… Đặc biệt khi mua các gói tích hợp dịch vụ SME Basic 1, Basic 2, khách hàng sẽ được hưởng ưu đãi lên tới 60% so với mua các dịch vụ đơn lẻ. Tổng giá trị của gói hỗ trợ đồng hành cùng doanh nghiệp do VNPT triển khai trong đợt này lên tới gần 100 tỉ đồng.
VNPT ra mắt Nền tảng chuyển đổi số oneSME dành cho doanh nghiệp SME

VNPT ra mắt Nền tảng chuyển đổi số oneSME dành cho doanh nghiệp SME

oneSME được nghiên cứu, thiết kế và phát triển bởi các kỹ sư hàng đầu của VNPT, hội tụ các nền tảng công nghệ hiện đại và kiến trúc tiên tiến như: Điện toán đám mây, Kiến trúc dịch vụ nhỏ - Microservices, hồ dữ liệu - Enterprise Data Lake, Trí tuệ nhân tạo, học máy và các công nghệ đảm bảo an toàn bảo mật thông tin…
Trong thời gian tới, VNPT sẽ tiếp tục phát triển nâng cấp thêm các tính năng mới giúp hỗ trợ mạng lưới bán hàng, marketing, chăm sóc khách hàng, với mục tiêu biến oneSME trở thành bệ phóng để các doanh nghiệp SME vượt qua rào cản chuyển đổi số, phát triển bứt phá, vượt trội.
Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ hotline miễn phí 18001260 hoặc truy cập website https://onesme.vn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.