Vườn xanh trong căn hộ kính tràn - đặc quyền riêng của cư dân Babylon Tower

04/12/2020 08:00 GMT+7

Khu vườn tràn ngập sắc xanh trong các căn hộ kính tràn tạo điểm nhấn độc đáo cho Babylon Tower - tòa tháp sở hữu vị trí đẹp nhất của dự án Sunshine Diamond River, quận 7.

Tòa tháp gây ấn tượng với kiến trúc bậc thang giật cấp lên cao, nằm ở vị trí đẹp ngay bên sông Sài Gòn. Đây là ý tưởng độc đáo của nhà phát triển dự án Sunshine Group, lấy cảm hứng từ vườn treo Babylon - một trong bảy kỳ quan thế giới cổ đại.
Tất cả các căn hộ tại Babylon Tower có diện tích thoáng rộng, trong đó, dòng sản phẩm Sky Garden sở hữu khu vườn xanh ngay trong không gian sống, giúp cư dân đón trọn ánh sáng tự nhiên và không khí trong lành giữa tầng mây. Với điểm nhấn đắt giá, tiên phong trồng vườn xanh trong căn hộ kính tràn, Babylon Tower đang là lựa chọn hàng đầu của khách hàng thành đạt, muốn tìm kiếm không gian sống sinh thái giữa trung tâm quận 7.
Nhờ khu vườn có diện tích rộng, gia chủ có thể trồng thêm cây cảnh bonsai, vườn hoa bốn mùa hay thiết kế thành vườn rau organic, vườn thảo mộc để các thành viên trong gia đình cùng nhau chăm sóc, thu hoạch. Trong khi đó, ông bà có không gian để tận hưởng thú vui điền viên và con trẻ học cách yêu thiên nhiên ngay trong chính ngôi nhà của mình.
Các kiến trúc sư cũng đưa ra nhiều ý tưởng sáng tạo như trồng thảm cỏ trải rộng hay lát sàn gỗ để tạo điểm nhấn cho khu vườn, đặt vào bộ bàn trà, ghế treo Macrame theo phong cách Boho, bếp nướng BBQ ngoài trời… để biến nơi đây thành không gian nghỉ dưỡng đầy thư giãn cho thành viên trong gia đình.
Không chỉ gây ấn tượng với những khu vườn xanh mướt giữa tầng không, tòa tháp Babylon còn được bao quanh bởi cảnh quan thiên nhiên, mặt nước và vườn sinh thái đa dạng phủ khắp nội khu.
Tiện ích 5 sao tại tòa tháp được chú trọng để mang đến cho cư dân Babylon Tower cuộc sống đẳng cấp đúng nghĩa, với không gian tiếp khách sang trọng tại hầm rượu vang Wine Cellar, hồ bơi tiêu chuẩn Olympic, không gian tổ chức tiệc BBQ thoáng rộng, Cafe Deskview trên không…
Sở hữu nhiều giá trị thiết thực hướng đến phục vụ cuộc sống cho cư dân thành đạt, Babylon Tower còn thu hút nhờ tầm nhìn hiếm có. Đó là tầm nhìn hướng ra sông Sài Gòn - khúc hợp lưu rộng nhất giao điểm của hai dòng sông, mang đến không gian sống tràn cảm hứng. Bên cạnh đó là tầm nhìn hướng ra công viên Peninsula hiện đại đang dần hình thành trong tương lai hay đô thị năng động tại trung tâm thành phố, cầu Phú Mỹ…
Là điểm sáng thị trường BĐS tại khu Nam TP.HCM, Babylon Tower nói riêng và Sunshine Diamond River nói chung có nhiều ưu thế về không gian sống xanh, tầm nhìn đắt giá, tiện ích đủ đầy… đặc biệt là vị trí toạ lạc trên mặt tiền đường Đào Trí, hiện đang được Sunshine Group kết hợp với quận 7 nâng cấp mở rộng. Theo chủ đầu tư, bên cạnh việc cải tạo trục đường, Sunshine Group sẽ đẩy nhanh tiến độ dự án và chính thức bàn giao vào năm 2021 để chào đón cộng đồng cư dân về sinh sống.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.