Vượt tiến độ thi công, EZ Land khánh thành và bàn giao căn hộ HausNeo

10/08/2019 15:00 GMT+7

Sáng ngày 10.8.2019, chủ đầu tư EZ Land đã chính thức tổ chức Lễ Khánh thành và Bàn giao căn hộ HausNeo, vượt tiến độ so với dự kiến ban đầu.

Sự kiện là cột mốc quan trọng đánh dấu sự thành công của HausNeo và khẳng định năng lực, uy tín của EZ Land trên thị trường bất động sản Việt Nam.
Tọa lạc tại quận 9 (TP.HCM), dự án HausNeo có tổng diện tích 8.289 m2, bao gồm 2 tòa tháp cao 18 tầng với quy mô 568 căn hộ. Dự án được trang bị hệ thống tiện ích tiêu chuẩn như: Sân chơi trẻ em, hồ bơi HausPool, cửa hàng tiện ích, khu vực gym ngoài trời, khu vực BBQ, vườn thư giãn,… đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt, làm việc và vui chơi của cư dân. Dựa trên cảm hứng thiết kế Bauhaus, mỗi góc nhỏ tại HausNeo đều được nghiên cứu và chắt lọc tỉ mỉ nhằm tối giản chi tiết nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cao.
Sau gần 24 tháng thi công, nhờ sự nỗ lực của chủ đầu tư EZ Land, đối tác thi công COFICO và các nhà thầu phụ, đơn vị giám sát có uy tín, dự án HausNeo đã chính thức hoàn thành vượt tiến độ, đảm bảo an toàn và chất lượng.
Ông Olivier Đỗ Ngọc Dũng - CEO của EZ Land Việt Nam phát biểu tại sự kiện

Ông Olivier Đỗ Ngọc, Dũng - CEO của EZ Land Việt Nam phát biểu tại sự kiện

Tại sự kiện, CEO của EZ Land - Olivier Đỗ Ngọc, Dũng chia sẻ: “Trải qua 5 năm hoạt động trong lĩnh vực đầu tư và kinh doanh bất động sản, EZ Land được biết đến là chủ đầu tư uy tín, minh bạch và tận tâm hướng đến cộng đồng. Đối với dự án HausNeo, chúng tôi luôn sát sao trong từng chi tiết nhỏ từ thi công cho đến hoàn thiện nhằm đảm bảo chất lượng tốt nhất cho công trình. Nhìn lại thành quả, tôi vô cùng tự hào và hạnh phúc vì những nỗ lực đã được chứng minh bằng dự án đầu tiên của chúng tôi tại Việt Nam - HausNeo”.
Để vận hành hiệu quả chung cư, chủ đầu tư EZ Land cũng đã chính thức ký kết với Tập đoàn CBRE Việt Nam trong vấn đề quản lý và vận hành tòa nhà, nhằm cung cấp các dịch vụ quản lý tài sản chuyên nghiệp, đa dạng… mang lại tâm lý thoải mái và an tâm nhất cho cư dân khi sinh sống tại đây.
Chủ đầu tư EZ Land tặng hoa và bàn giao căn hộ cho những cư dân đầu tiên tại HausNeo

Chủ đầu tư EZ Land tặng hoa và bàn giao căn hộ cho những cư dân đầu tiên tại HausNeo

Cũng trong sự kiện, các khách hàng có thể “mục sở thị” không gian sống thực tế của mình, bắt đầu nhận bàn giao căn hộ và trải nghiệm các tiện ích nội khu của dự án HausNeo. Theo ghi nhận, hầu hết khách hàng đều hài lòng về tiến độ, chất lượng và cơ sở vật chất của dự án.
Là tân cư dân HausNeo, anh Thành Vinh (TP.HCM) bày tỏ: “Tiến độ dự án thường xuyên được chủ đầu tư EZ Land cập nhật nên gia đình tôi vô cùng yên tâm. Ở thời điểm hiện tại, tôi khá hài lòng khi tận mắt chiêm ngưỡng căn hộ thực tế của chúng tôi. Mặt khác, tôi cũng đánh giá cao thiết kế của dự án bởi sự bố trí căn hộ hoàn toàn hợp lý và không có góc chết. Thiết kế này rất thuận tiện cho chúng tôi khi trang trí nội thất hoặc sử dụng những khoảng không gian theo công năng phù hợp nhu cầu gia đình”.
Không gian sống tại HausNeo đáp ứng nhu cầu của những gia đình trẻ

Không gian sống tại HausNeo đáp ứng nhu cầu của những gia đình trẻ

Ngoài ra, EZ Land cũng đặc biệt chú trọng trong việc lựa chọn nội thất bàn giao hoàn thiện. Mỗi thiết bị, vật liệu tại HausNeo đều được đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư nghiên cứu và lựa chọn kỹ lưỡng từ các thương hiệu nổi tiếng như thiết bị điện cao cấp Schneider, khóa cửa và phụ kiện cửa Imundex, thiết bị vệ sinh, phòng tắm Villeroy & Boch, Jaquar,… với tính thẩm mỹ cao, chất lượng tốt và sự tiện nghi tối đa cho người sử dụng.
Hiện tại, dự án căn hộ HausNeo đã chính thức được chủ đầu tư EZ Land tiến hành bàn giao cho cư dân, bắt đầu từ ngày 10.8.2019.
Xem thêm thông tin về dự án tại đây.
Đáp ứng các tiêu chí khắt khe về sử dụng hiệu quả nguồn tài nguyên thiên nhiên trong triển khai và xây dựng dự án, HausNeo đã vinh dự nhận được Chứng chỉ Công trình Xanh EDGE (Excellence in Design for Greater Efficiencies) từ Tổ chức Ngân hàng Thế giới (World Bank Group). Đây là giải thưởng được Tổ chức Ngân hàng Thế giới đánh giá dựa trên các tiêu chí Năng lượng, Nước và Năng lượng hàm chứa trong Vật liệu đối với những dự án có mục tiêu tối thiểu hóa mức tiêu thụ tài nguyên. Theo đó, dự án căn hộ HausNeo đạt mức tiết kiệm trung bình là năng lượng 28%, nước 32% và năng lượng hàm chứa trong vật liệu 45%.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.