Wavemaker chính thức hoạt động tại Việt Nam

11/12/2017 17:03 GMT+7

Công ty doanh thu tỉ đô mới của GroupM, Wavemaker - một agency chuyên về Media, Content và Technology, ra đời sau sự sát nhập của MEC và Maxus, chính thức hoạt động tại Việt Nam từ ngày 5.12.2017.

Wavemaker Việt Nam sẽ đi vào hoạt động với 85 thành viên dưới sự chỉ đạo của Giám đốc điều hành Arup Bansal. Công ty cung ứng dịch vụ cho hơn 45 công ty đa quốc gia và địa phương như Masan, Perfetti, Van Melle, Biersdorf, Unicharm...
Với cuộc sáp nhập này, Wavemaker Việt Nam sẽ trở thành một trong những agency về truyền thông lớn nhất trên thị trường.
Arup Bansal, Giám đốc điều hành của Wavemaker tại Vietnam, cho biết: “Chúng tôi rất vui khi được giới thiệu Wavemaker đến các khách hàng Việt Nam. Với một loạt các sản phẩm đạt đẳng cấp thế giới về Media, Content và Technology, chúng tôi tập trung vào việc làm cho trải nghiệm mua hàng của khách hàng trở nên đáng quý hơn. Và từ đó, khách hàng của chúng tôi có thể nâng cao sự hài lòng của người tiêu dùng".
Wavemaker hiện diện tại 90 quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới với hơn 8.500 nhân viên. Các khách hàng toàn cầu chính của Wavemaker bao gồm L’Oréal, Vodafone, Marriott, Colgate-Palmolive and Paramount.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.