Wyndham Phú Quốc - Chốn riêng biệt lập đẳng cấp 5 sao giữa trung tâm Bãi Trường

12/07/2021 08:00 GMT+7

Khi tuyến đường ven biển Bãi Trường được quy hoạch trở thành “trung tâm hội nghị” của Phú Quốc, khu phức hợp 5 sao Bãi Trường càng tăng thêm sức hấp dẫn.

Trong bản kế hoạch phát triển thành phố Phú Quốc đến năm 2040, tầm nhìn 2050, Bãi Trường đóng vai trò là đô thị trung tâm, "trái tim" lan tỏa sự thịnh vượng trên đảo Ngọc.
Wyndham Phú Quốc mang đến phong cách nghỉ dưỡng biệt lập đẳng cấp 5 sao ngay trung tâm Bãi Trường sôi động

Wyndham Phú Quốc mang đến phong cách nghỉ dưỡng biệt lập đẳng cấp 5 sao ngay trung tâm Bãi Trường sôi động

Bãi Trường - trái tim sôi động của đảo Ngọc

Không khó để hiểu lý do mà các nhà làm quy hoạch chọn Bãi Trường là trung tâm mới của Phú Quốc, bởi khu vực này cách sân bay quốc tế Phú Quốc khoảng 10 phút và cách thị trấn Dương Đông 15 phút di chuyển. Với bờ biển dài tới 20km, cảnh quan thiên nhiên đẹp và nằm song song con đường "tỉ đô" - trục giao thông chính của thành phố đảo, Bãi Trường là một trong những khu phức hợp du lịch lớn nhất Phú Quốc, quy tụ phần lớn những khách sạn, khu nghỉ dưỡng, nhà hàng… nổi tiếng trên thế giới.
Wyndham Phú Quốc tọa lạc tại khu phức hợp Bãi Trường, cạnh quảng trường biển - nơi tập hợp đa dạng các tiện ích du lịch, giải trí đẳng cấp. Ảnh phối cảnh dự án

Wyndham Phú Quốc tọa lạc tại khu phức hợp Bãi Trường, cạnh quảng trường biển - nơi tập hợp đa dạng các tiện ích du lịch, giải trí đẳng cấp

Ảnh phối cảnh dự án

Tháng 10.2019, đồ án quy hoạch chi tiết xây dựng tỷ lệ 1/500 tuyến đường ven biển Bãi Trường chính thức được công bố. Việc quy hoạch nhằm đảm bảo có quỹ đất ven biển lớn và tuyến đường dọc bờ biển sẽ phục vụ nhu cầu đi lại, vui chơi, giải trí, ngắm cảnh cho người dân và du khách. Đồng thời tạo nên kiến trúc cảnh quan hài hòa với các dự án tiếp giáp và tổng thể khu vực.
Với quy hoạch như vậy, khu phức hợp 5 sao Bãi Trường hứa hẹn sẽ là nơi tổ chức những lễ hội du lịch cực kỳ hấp dẫn mang đẳng cấp quốc tế. Có thể hình dung, những lễ hội, hội nghị hoành tráng sẽ biến tuyến đường ven biển Bãi Trường thành con đường lễ hội, làm say lòng hàng triệu du khách yêu thích sự sôi động.
Ngoài ra, Phú Quốc còn nổi tiếng với nhiều lễ hội truyền thống vô cùng độc đáo, thu hút khách thập phương đến trải nghiệm văn hóa như: Lễ hội Dinh Bà Ông Lang, lễ hội Trai Đàn Sùng Hưng Cổ Tự, lễ hội Đình Thần Dương Đông, lễ hội Dinh Cậu, lễ hội Thủy Long Thánh Mẫu… Hầu hết các lễ hội này đều tổ chức ở Dương Đông - nơi mà du khách từ Bãi Trường chẳng mất nhiều thời gian để đến tham gia.
Bởi thế, lưu trú tại Bãi Trường sẽ là lựa chọn hàng đầu trong tương lai của những vị khách phương xa muốn tận hưởng đầy đủ thiên nhiên tuyệt vời với biển xanh cát trắng, vừa muốn trải nghiệm những lễ hội cả hiện đại và truyền thống.

Chốn riêng biệt lập, đẳng cấp 5 sao giữa trung tâm Bãi Trường

Cũng chính bởi vị thế đặc biệt đó của Bãi Trường, Tập đoàn Nam Group đã chọn nơi đây làm nơi kiến tạo nên “siêu phẩm” nghỉ dưỡng Wyndham Phú Quốc.
Sở hữu kiến trúc

Sở hữu kiến trúc "go green" nổi bật và khác biệt, Wyndham Phú Quốc mang đến trải nghiệm hoà mình cùng với thiên nhiên

Wyndham Phú Quốc tích hợp khéo léo những giá trị đối lập trong cuộc sống để làm nên cái gu khác biệt với concept "Thiên nhiên từ bên trong". Những căn biệt thự sang trọng, riêng tư, hoàn toàn kín đáo nhờ sự bao bọc của những bức tường phủ kín cây leo xanh mướt. Tận hưởng trọn vẹn cảm giác bình yên trong không gian đó, nhưng du khách sẽ không bao giờ thấy buồn tẻ vì chỉ cần bước chân ra cửa là bầu không khí sôi động của trung tâm phố đảo đã ập đến, mang theo vô số điều thú vị.
Sự khác biệt này khiến cho mọi du khách bị thu hút, và vì thế sẽ giúp chủ nhân của các căn biệt thự Wyndham Phú Quốc dễ dàng cho thuê, tối ưu khai thác, khi mà Phú Quốc vốn là thành phố đảo có thể phát triển du lịch cả 4 mùa trong năm.
Không chỉ vậy, ở dự án này, chủ đầu tư giải quyết rất thông minh bài toán vận hành - cho thuê dành cho người mua, đưa ra nhiều ưu đãi hỗ trợ cho thuê, hỗ trợ gói nội thất… nhằm mang đến cho khách hàng cơ hội đầu tư hấp dẫn và an toàn nhất với Wyndham Phú Quốc.
Theo đó, chính sách cam kết cho thuê với tỷ suất lợi nhuận lên đến 10%/năm trong 3 năm đầu, 6%/năm trong 3 năm tiếp theo, tặng gói nội thất lên đến 800 triệu đồng có thể giúp khách hàng thu hồi gần 50% giá trị căn biệt thự trong 6 năm đầu tiên. Đã có nhiều vị khách chọn phương án cho thuê 6 năm đầu, sau đó giữ lại để nghỉ dưỡng.
Tất cả những yếu tố nói trên tạo nên sức hấp dẫn đặc biệt của 39 căn biệt thự biệt lập đẹp nhất tại Wyndham Phú Quốc mà những nhà đầu tư có tầm nhìn không thể bỏ qua.
Wyndham Phú Quốc hiện đang mang đến những cơ hội đầu tư hấp dẫn và an toàn với cam kết lợi nhuận lên đến 48% trong 6 năm đầu dành cho 39 "phiên bản giới hạn" đẹp nhất dự án.
Thông tin về dự án: Hotline: 1900 8060
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.