Xây dựng tour rẻ cho khách hàng thích mua sắm

10/08/2018 15:28 GMT+7

Định hình thương hiệu du lịch giá rẻ, đánh trực tiếp vào đối tượng khách thích mua sắm, Little Sài Gòn vừa chính thức ra mắt tại TP.HCM với nhiều tour giá rẻ “thách thức” thị trường.

Ngày 8.8, Công ty Du lịch Việt chính thức khai trương Công ty thành viên mang tên Little Sài Gòn với mục tiêu xây dựng thương hiệu du lịch giá rẻ, nhắm đến đối tượng khách hàng thích du lịch kết hợp mua sắm.
Bà Phạm Phương Anh, Giám đốc Công ty cho biết thị trường du lịch Việt Nam đang trong thời kỳ phát triển mạnh mẽ nhất, nhưng cũng kéo theo sự cạnh tranh không lành mạnh. Có quá nhiều công ty nhỏ giành giật thị trường, câu kéo khách bằng những tour giá rẻ, siêu rẻ nhưng chất lượng dịch vụ kém, không chỉ gây thiệt hại lớn cho thị trường du lịch nói chung, các công ty lữ hành nói riêng mà khổ nhất vẫn là người tiêu dùng, những người trực tiếp phải “chịu trận” do lỡ mua phải tour “treo đầu dê bán thịt chó”. 
Bên cạnh đó, sự lộng hành của các doanh nghiệp nước ngoài dẫn khách vào Việt Nam dưới dạng "tour 0 đồng" đang ảnh hưởng nghiêm trọng tới hình ảnh du lịch Việt, nhà nước thất thu lớn mà chưa tìm ra được giải pháp quản lý. Chính điều này đã thôi thúc Little Sài Gòn ra đời.
Theo bà Phương Anh, mục tiêu của công ty là cân bằng, công khai giá cả và chất lượng một cách minh bạch.
“Thực chất từ trước đến nay, rất nhiều công ty du lịch thường tiết kiệm chi phí bằng cách lồng ghép nhiều chương trình shopping nhưng không dám công khai. Khách hàng nào đi du lịch nhiều sẽ biết và dễ nảy sinh cảm giác khó chịu. Với Little Sài Gòn, chúng tôi nói thẳng là bán tour giá rẻ, chủ yếu đưa khách tới các khu mua sắm, trung tâm thương mại. Chính vì thế, đối tượng khách hướng tới là khách có nhu cầu mua sắm, shopping, khách từ 3 sao trở xuống” – bà nói.
 
Nhân dịp khai trương, Little Sài Gòn triển khai chương trình “Tour giá sốc – Khuấy động thị trường” ưu đãi lên đến 15 triệu đồng, dành cho tất cả khách hàng đăng ký tour trong 3 ngày duy nhất từ ngày 8 – 10.8 tại văn phòng mới 381 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. HCM
Người đứng đầu Little Sài Gòn nhấn mạnh tour giá rẻ nhưng chất lượng không "bèo". Chi phí được bù lại từ việc tinh giảm, gọn nhẹ tối đa bộ máy quản lý, nhân sự, chi phí quảng cáo chứ không phải ép khách vào mua đồ để ăn hoa hồng. Thậm chí, hướng dẫn viên cũng không hưởng công tác phí mà sẽ phải cố gắng phục vụ thật tốt để nhận được tiền “tip” của khách.
“Quan trọng nhất, chúng tôi muốn chứng minh cho cơ quan quản lý thấy DN Việt cũng có thể làm mô hình như các DN nước ngoài nhưng công khai, minh bạch, là tiền đề để cơ quan nhà nước tìm ra phương án quản lý hiệu quả, dẹp loạn “tour 0 đồng” – bà Phương Anh nhấn mạnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.