Xe sang thương hiệu Việt xuất sang nước 'siêu giàu' Kuwait

12/11/2016 08:00 GMT+7

Ngày 11.11, Hãng ô tô DCar thông báo đã hoàn tất thủ tục xuất khẩu lô xe DCar President đầu tiên sang Kuwait. Lô hàng này được đặt riêng dành cho các nhân vật cấp cao sở tại đi lại và ngoại giao.

DCar President được đối tác lựa chọn chính vì sự tiện nghi và sang trọng, bởi Kuwait vốn đứng thứ 5 thế giới xét về GDP tính trên đầu người và chính phủ cũng như giới nhà giàu nước này chỉ sử dụng những dòng xe thuộc hàng đỉnh cao của thế giới như Rolls Royce, Bentley, Mercedes… Đây có thể xem là bước chuyển lớn của ngành ô tô VN, bởi suốt nhiều năm qua VN tốn hàng tỉ USD để nhập khẩu xe hơi hạng sang.
Mẫu DCar President xuất sang Kuwait là phiên bản cao cấp nhất hiện nay được Hãng ô tô DCar sản xuất dành riêng cho khách hàng đặc biệt tại VN. Với 10 chỗ ngồi, các ghế trên xe được bọc da, có thể chỉnh điện đa hướng, tích hợp bàn làm việc, các màn hình sử dụng độc lập, tủ lạnh, màn hình chính rộng 32 inch cùng hệ thống giải trí với các loa cao cấp, cửa xe đóng mở tự động.
Bên cạnh dòng President, DCar còn có DCar New phục vụ vận chuyển tuyến cố định, DCar RB dành cho các khách sạn - resort và phiên bản Fuso DCar Limousine 19 chỗ ngồi. Trước đó, DCar cũng đã xuất khẩu thành công sang Philippines.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.