Yokohama khai trương cửa hàng dịch vụ lốp kiểu mẫu tiêu chuẩn Nhật Bản tại TP.HCM

24/07/2018 08:00 GMT+7

Ngày 21.7 vừa qua, Yokohama Tyre Việt Nam đã chính thức khai trương thêm Cửa hàng dịch vụ lốp kiểu mẫu tiêu chuẩn Nhật Bản - YCN Năm Tuội.

Thông diệp “YCN dành cho những người yêu xe và muốn chăm sóc xe tốt hơn”, đây là YCN thứ hai của Năm Tuội tại TP.HCM.
YCN - (Yokohama Club Network) là cửa hàng dịch vụ lốp cao cấp, chuyên cung cấp các sản phẩm lốp xe của hãng Yokohama. Tại đây, khách hàng sẽ được hưởng dịch vụ chăm sóc lốp xe chuyên nghiệp, theo tiêu chuẩn chất lượng toàn cầu của Tập đoàn Yokohama Nhật Bản.
Việc khai trương YCN Năm Tuội thứ hai tại 45 Cộng Hòa, phường 4, Q.Tân Bình là một chiến lược quan trọng của nhãn hàng Yokohama Tyre Việt Nam. Đồng thời đánh dấu sự thành công của mô hình YCN với cửa hàng đầu tiên tại Q.12, TP.HCM trước đó.
Đường Cộng Hòa là một trong những con đường có phương tiện lưu thông đông đúc, do đó, cửa hàng sẽ là một trong những địa chỉ hiện đại, uy tín để chăm sóc, bảo dưỡng và thay lốp định kỳ cho các chủ phương tiện. Theo ông Phạm Thanh Tú - Trưởng bộ phận Marketing Công ty Yokohama Tyre Việt Nam chia sẻ: “Nhiều người thường quan tâm lựa chọn loại xe, hãng xe mà không mấy lưu ý đến việc lựa chọn, bảo dưỡng lốp xe. Trong khi đó, lốp xe là một bộ phận quan trọng, là nơi tiếp xúc trực tiếp với mặt đường và “cõng” trên lưng trọng lượng của chiếc xe. Vì thế, việc chăm sóc lốp xe định kỳ sẽ góp phần duy trì chất lượng của xe cũng như góp phần tạo nên sự an toàn cho người điều khiển phương tiện”.
Được biết, để đi vào hoạt động, YCN Năm Tuội phải đạt chuẩn chất lượng Nhật Bản, từ cơ sở vật chất đến dịch vụ chăm sóc khách hàng. YCN có không gian hiện đại với khu vực chờ được thiết kế mở giúp khách hàng có thể tận hưởng không khí thiên nhiên, là nơi trưng bày các sản phẩm lốp xe mới và tiên tiến nhất. Bên cạnh đó, việc trang bị các máy móc tiên tiến và nhân viên được huấn luyện chuyên sâu, khách hàng sẽ nhận được sự chăm sóc tốt nhất khi đến thực hiện dịch vụ tại đây. 
Nhân dịp khai trương YCN thứ 2, từ ngày 21.7 đến 31.8, Yokohama Tyre Việt Nam dành tặng khách hàng chương trình khuyến mãi “Yêu xe đến YCN mua Yokohama”: 100 khách hàng đầu tiên đến cửa hàng YCN tại quận Tân Bình mua 2 lốp xe tải hoặc lốp xe du dịch Yokohama sẽ được giảm 200 ngàn đồng khi mua lốp xe cỡ niềng có đường kích từ 15 inch trở xuống, hoặc niềng xe có kích thước từ 16 inch trở lên sẽ được giảm giá 400 ngàn đồng. Thông tin xem tại: yokohama.com.vn hoặc qua số hotline cửa hàng: 0903328529 (chị Trang).
Yokohama Tyre Việt Nam thành lập năm 1997, và là một trong số ít các nhà sản xuất lốp xe cung cấp tất cả các hạng mục sản phẩm từ lốp xe máy cho đến lốp xe hơi, lốp xe tải nhẹ, lốp xe công nghiệp và lốp xe dự phòng tại Việt Nam. Thừa hưởng những công nghệ tiên tiến từ Yokohama, hãng đạt được những giải thưởng chất lượng giá trị, như giải Rồng Vàng năm 2014, Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2016, cùng các chứng nhận ISO 14001:2100 và 9001:2008.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.