Trong khi các đại lý ô tô thường có xu hướng giảm hàng chục triệu đồng so với giá bán của nhà sản xuất, thì mỗi chiếc xe máy tới tay người Việt thường bị đội giá khá cao?
>> Người Hà Nội không vội, Yamaha NVX gần như không đội giá
>> Đánh giá Honda SH 150i 2017: Đắt có xắt ra miếng?
>> Người Sài Gòn chuộng Yamaha NVX, xe tăng giá cả chục triệu đồng
Tôi sống ở TP.HCM, cũng giống như bao người khác vì nhu cầu đi lại hàng ngày của cả gia đình nên cũng cố gắng mua sắm cả xe máy và ô tô nhưng có một thực tế ở Việt Nam là việc một mẫu ô tô khi ra mắt được hãng xe công bố giá niêm yết nhưng khi được đại lý phân phối ra thị trường lại có thể giảm từ 10 - 20 triệu đồng. Trong khi đó, tôi đi mua một chiếc xe tay ga cho con gái đi lại, dù đã chuẩn bị sẳn số tiền như giá mà hãng xe công bố, nhưng khi tới đại lý của hãng, giá bán lại cao hơn vài triệu đồng, thậm chí một số mẫu xe còn đội giá cả chục triệu đồng?
Xin hỏi tại sao lại có tình trạng cùng một mẫu xe đã được niêm yết giá bán nhưng khách hàng lại phải mua với nhiều mức giá chênh lệch khác nhau?
Bình luận (0)