Tài xế taxi trả lại 10.000 USD và 2 iPad cho khách

09/07/2013 14:19 GMT+7

(TNO) Sáng nay 9.7, một tài xế taxi đã nhận bằng khen của UBND TP.HCM vì đã trả lại tài sản có giá trị cao (10.000 USD và hai máy iPad) của hành khách để quên.

(TNO) Sáng nay 9.7, tài xế taxi Nguyễn Văn Phong (đội 53, chi nhánh 9, hãng taxi Vinasun) đã nhận bằng khen của UBND TP.HCM vì đã trả lại tài sản có giá trị cao (10.000 USD và hai máy iPad) của hành khách để quên.

Sự việc xảy ra vào ngày 12.5 khi tài xế Nguyễn Văn Phong chở một gia đình người Campuchia đi từ khách sạn Windsor Plaza, Q.5 đến tòa nhà Vincom Center, Q.1. Khi khách xuống xe, anh Phong chở thêm hai lượt khách, sau đó nhận được cuộc gọi từ tổng đài thông báo khách để quên tài sản trên xe. Kiểm tra xe, tài xế Phong phát hiện chiếc túi màu đen do khách quên ở băng ghế sau cùng.

16 giờ 45 phút cùng ngày, tài xế Phong đã trao lại chiếc túi bên trong có 10.000 USD, hai chiếc iPad, thẻ ATM, ví cho khách hàng tên Lim Nemo.

Anh Phong được khen thưởng vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào "Người tốt, việc tốt".

Tin, ảnh: Đình Mười

>> Khen thưởng tài xế taxi trả lại tài sản hơn 250 triệu đồng
>> Khen thưởng tài xế trả lại tài sản cho khách nước ngoài
>> Trả lại tài sản cho người nước ngoài bỏ quên
>> Tài xế taxi trả lại tài sản trị giá 230 triệu đồng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.