Take-Two đã chi 53 triệu USD cho một trò chơi chưa từng công bố

04/11/2021 14:00 GMT+7

Take-Two đã tiêu tốn 53 triệu USD cho một trò chơi bị hủy bỏ, thậm chí còn chưa được công bố.

Theo The Verge, trong báo cáo thu nhập gần đây nhất của Take-Two Interactive có một thông tin rằng công ty đã phải chi 53 triệu USD cho một tựa game chưa từng được thông báo đã bị hủy bỏ.

Take-Two đã tiêu tốn 53 triệu USD cho một trò chơi bị hủy bỏ

Take-Two cho biết trong một thông cáo báo chí: “Giá vốn công ty bỏ ra gồm khoản phí tổn thất trị giá 53 triệu USD liên quan đến việc công ty quyết định không tiếp tục phát triển một tựa game, và tựa game này không được báo trước trong kế hoạch của công ty.”

Báo cáo không nêu tên tiêu đề cũng như studio đã làm việc trên tựa game đó. Tuy nhiên, theo báo cáo của Bloomberg, tựa game bị hủy là của nhà phát triển Mafia III Hangar 13. Nhà phát triển có trụ sở tại California cũng đã phát hành Mafia: Definitive Edition vào năm 2020.

Báo cáo của Bloomberg cho biết theo các nguồn tin tại studio, trò chơi bị hủy có tên mã là Volt và đã phải chịu một số thất bại liên quan đến đại dịch và liên tục chuyển đổi trọng tâm phát triển. Chưa có thông tin nào về việc công ty có bị sa thải do bị hủy bỏ hay không.

Trò chơi bị hủy không phải là tin xấu duy nhất xuất hiện trong báo cáo thu nhập của Take-Two. Đầu ngày hôm nay, Firaxis Games đã thông báo rằng họ sẽ trì hoãn tựa phim Marvel Midnight Suns cho đến nửa sau của năm 2022.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.