Takeda Việt Nam nhận giải thưởng ‘Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2022’

14/09/2022 17:00 GMT+7

Takeda Việt Nam đã vượt qua hàng nghìn doanh nghiệp để đạt giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2022” do Great Place to Work ® , tổ chức toàn cầu về văn hóa công sở, bình chọn.

Takeda xếp thứ 23 trong Hạng mục các doanh nghiệp đa quốc gia tại Châu Á. Danh sách Nơi làm việc Tốt nhất Châu Á năm 2022 dựa vào kết quả thu thập được từ hơn 1 triệu khảo sát trên khắp Châu Á và Trung Đông thông qua trải nghiệm thực tế của hơn 4,7 triệu nhân viên trong khu vực.

Sự công nhận này dựa trên dữ liệu khảo sát bảo mật đánh giá trải nghiệm của nhân viên về sự tin tưởng, đổi mới, các giá trị và sự lãnh đạo của công ty. Các doanh nghiệp cũng được đánh giá dựa trên môi trường làm việc mà họ tạo ra cho tất cả nhân viên, dù họ là ai và đang nắm giữ vị trí nào.

Danh hiệu “Những nơi làm việc tốt nhất châu Á” cho thấy việc đầu tư vào con người là con đường dẫn đến sự thành công trong kinh doanh. Những công ty có thể tạo ra một môi trường làm việc công bằng sẽ khiến nhân viên tự hào và nỗ lực làm việc tốt hơn.

Bà Katharina Geppert, Giám đốc Takeda Việt Nam, chia sẻ về thành tích vừa đạt được: “Chúng tôi vô cùng tự hào khi được công nhận là một doanh nghiệp có nền văn hóa độc đáo, nơi chúng tôi liên tục cố gắng thúc đẩy các nhân viên trong mọi khía cạnh hoạt động kinh doanh của công ty. Đó chính là triết lý mà chúng tôi luôn theo đuổi kể từ khi bắt đầu hoạt động hơn 240 năm trước”.

Takeda Việt Nam là công ty dược phẩm sinh học toàn cầu, luôn nỗ lực cải thiện cuộc sống của bệnh nhân và mang đến những phương pháp điều trị mang tính đột phá giúp thay đổi cuộc sống của họ. Với sứ mệnh trở thành đối tác chăm sóc sức khỏe đáng tin cậy lâu dài, cung cấp các loại thuốc và giải pháp tiên tiến để giải quyết những thách thức trong hệ thống chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam, Takeda thúc đẩy một môi trường làm việc đa dạng, bình đẳng, hòa nhập, cởi mở và hợp tác, trong đó mỗi nhân viên đều có thể đóng góp và phát triển.

Bà Katharina Geppert bổ sung thêm: “Tất cả các quyền lợi tại Takeda Việt Nam đều được thực hiện với sự tận tâm sâu sắc. Chúng tôi mong muốn tạo ra trải nghiệm đặc biệt, mang đến nhiều lợi ích toàn diện để đáp ứng các nhu cầu đa dạng và độc đáo của mọi người, đồng thời chú trọng Tính đa dạng, Công bằng và Hòa nhập (DE&I) như một phần trong chiến lược nhân sự của mình. Chúng tôi tin rằng sự Đa dạng đem lại sự đổi mới và sáng tạo lớn hơn, trong khi Sự hòa nhập giúp công ty hiện thực hóa lợi ích kinh doanh. Qua đó, mọi nhân viên luôn được lắng nghe, được công nhận và cảm thấy được quan tâm chăm sóc”.

Ông Igor Gomes, Trưởng Cụm khu vực Việt Nam, Malaysia, Philippines và Singapore, chia sẻ: “Hai giải thưởng mà Takeda Việt Nam nhận được trong vòng chưa đầy một năm tái khẳng định cam kết của chúng tôi trong việc không ngừng xây dựng doanh nghiệp trở thành một nơi làm việc tuyệt vời, cho phép tất cả nhân viên nỗ lực hết mình cho công việc hằng ngày. Thành tích mà Takeda Việt Nam đạt được là minh chứng cho sự Đa dạng, Công bằng và Hòa nhập như một phần chiến lược con người của chúng tôi”.

Với sứ mệnh toàn cầu “Sức khỏe tốt hơn, Tương lai tươi sáng hơn” cho mọi nhân viên, Takeda Việt Nam tập trung vào sức khỏe và phúc lợi với chương trình chăm sóc sức khỏe hàng đầu cho cá nhân và gia đình, vắc xin cho nhân viên, chương trình hỗ trợ các gia đình bị ảnh hưởng bởi Covid-19 và chương trình chăm sóc sức khỏe thể chất và tinh thần cho nhân viên. Ngoài ra, công ty đề cao văn hóa biết ơn và chú trọng đến sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống bằng cách tạo thời gian làm việc linh hoạt tại nhà hoặc công ty và gia tăng các ngày nghỉ vào các dịp đặc biệt như ngày gia đình, ngày sinh nhật, cung cấp thêm các ngày nghỉ vào các ngày lễ và đặc biệt nhân viên sẽ được nghỉ từ chiều ngày thứ Sáu. Công ty mong muốn nhân viên dành nhiều thời gian hơn cho bản thân và gia đình để chăm sóc sức khỏe cả về thể chất lẫn tinh thần tốt hơn”.

Takeda cam kết phát triển con người với mong muốn trau dồi và duy trì việc nâng cao học tập suốt đời cũng như một môi trường hòa nhập, nơi mọi nhân viên được khuyến khích phát triển và thể hiện hết khả năng của họ.

Bà Quỳnh Hoàng, Giám đốc nhân sự Takeda Việt Nam, cho biết: “Takeda là một nơi làm việc tuyệt vời, nơi tôi may mắn được làm việc với một đội ngũ xuất sắc, luôn hỗ trợ nhau trong một môi trường thân thiện. Chúng tôi đánh giá cao sự hợp tác, đạo đức nghề nghiệp và luôn đặt bệnh nhân lên hàng đầu. Đây là một nơi tuyệt vời để mọi người cùng đóng góp, phát triển chuyên môn và định hướng phát triển cá nhân cho những cơ hội tại Việt Nam hay trong tập đoàn. Chúng tôi cùng nhau cải thiện các chiến lược nhân sự để tạo ra một nơi làm việc lý tưởng”.

Trước đó vào tháng 5.2022, Takeda Việt Nam được xếp vị trí thứ 4 trong danh sách “Nơi làm việc Tốt nhất Việt Nam năm 2022” do Tổ chức Great Place to Work® ASEAN & ANZ trao tặng vì những cam kết không ngừng hướng đến “Trải nghiệm nhân viên xuất sắc”, thúc đẩy sự phát triển của từng cá nhân và xây dựng nên Takeda Việt Nam trở thành nơi làm việc thực sự truyền cảm hứng và có mục đích.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.