(TNO) Tại buổi họp chấn chỉnh chất lượng phục vụ ở sân bay Tân Sơn Nhất chiều nay 20.10, ông Đặng Tuấn Tú, Giám đốc Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất cho biết sáng cùng ngày đơn vị này đã phối hợp với Công an quận Tân Bình, Thanh tra GTVT, CSGT… ra quân chấn chỉnh trật tự, hạn chế ùn tắc và an toàn giao thông khu vực xung quanh và bên trong sân bay.
Quang cảnh cuộc họp chấn chỉnh chất lượng phục vụ ở sân bay Tân Sơn Nhất tại văn phòng Cảng vụ hàng không miền Nam chiều 20.10 - Ảnh: Đình Mười
|
Cụ thể, theo ông Đặng Tuấn Tú, tại những tuyến đường bên ngoài như Trường Sơn, Phan Thúc Duyện, Bạch Đằng… các lực lượng chức năng đã tuyên truyền, nhắc nhở, xử phạt những hành vi vi phạm an toàn giao thông như taxi đậu dừng sai quy định; buôn bán lấn chiếm long lề đường; xả rác gây ô nhiễm…
Bên trong sân bay, an ninh hàng không, đoàn viên sân bay phối hợp với Thanh tra GTVT tiến hành nhắc nhở, xử phạt lái xe taxi dừng, đậu sai vị trí, chèo kéo hành khách…
Theo ông Trần Doãn Mậu, Giám đốc Cảng vụ hàng không miền Nam, các đơn vị chức năng cũng đã tuyên truyền, nhắc nhở người dân không lấn chiếm, xả rác gây tắc nghẽn dòng chảy mương thoát nước gây ngập sân bay Tân Sơn Nhất...
Trước đó, theo khảo sát sân bay thế giới tệ nhất 2015 của trang mạng chuyên xếp hạng sân bay khắp thế giới SleepinginAirports vừa công bố cho biết trong danh sách 10 sân bay tệ nhất thế giới có một đại diện của VN là sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, xếp vị trí thứ 8.
Trao đổi với Thanh Niên chiều qua, ông Lại Xuân Thanh, Cục trưởng Cục Hàng không dân dụng VN cho biết ngay trong chiều 20.10, theo chỉ đạo của Bộ GTVT, Cảng vụ miền Nam - đơn vị quản lý nhà nước trực tiếp sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất - có cuộc họp khẩn cấp với các đơn vị phục vụ trong sân bay để xem xét tất cả những vấn đề tiêu cực được nêu trong bảng xếp hạng của SleepinginAirports.
[TIẾP TỤC CẬP NHẬT]
Bình luận (0)