"Tao không biết mày là ai, nhưng tao sẽ tìm ra và tiêu diệt mày... trong Clash of Clans"
Trong clip quảng cáo trị giá đến 9 triệu USD, Liam Neeson mê chơi Clash of Clans đến độ ông hóa thân luôn vào nhân vật Bryan Mills của loạt phim Taken.
Tự động phát
(Ảnh: Forbes)
Ai cũng biết, Clash of Clans của hãng Supercell hiện vẫn là một trong những tựa game di động hàng đầu thế giới. Quyết không để mất vị thế của mình, hãng Supercell liên tục đầu tư cho các chiến dịch quảng cáo quy mô, và một trong số đó là những video clip quảng cáo cực chất.
Gần đây nhất là sự thành công vang dội của clip quảng cáo có ngôi sao hành động “lão làng” Liam Neeson tham gia. Trong clip này, Liam là một game thủ mê chơi Clash of Clans, với biệt danh AngryNeeson52 (phải, Liam Neeson sinh năm 1952 - TNG). Ông đang rất tức giận khi thua cuộc và thể hiện theo đúng phong cách… nhân vật Bryan Mills trong loạt phim Taken, gắn liền với tên tuổi Neeson trong thời gian qua.
Nội dung clip như sau:
Liam: Tao không biết mày là ai, BigBuffetBoy85. Nhưng nếu mày nghỉ có thể sỉ nhục và cướp vàng của tao, thì nghĩ lại đi.
Tao sẽ đi tìm mày, đem theo cả mớ Barbarian và Rồng. Tao sẽ tiêu diệt làng của mày, trong khi mày thì quỳ gối van xin. Nhưng không ích lợi gì, “ngộ phải páo chù”!
Nhân viên: Mời ông Liam (Lai-am), bánh của ông Lai-am đây!
Liam: Tôi đây. Tên là “Li-am” nhé!
Mày sẽ phải hối tiếc từ cái ngày đụng mặt AngryNeeson52!!!
Ra mắt đầu tháng 2 vừa qua, clip quảng cáo này được trình chiếu tại Trận chung kết bóng bầu dục Super Bowl XLIX. Theo trang VentureBeat, clip quảng cáo này quảng cáo Super Bowl được xem nhiều nhất trên YouTube (trong 1 tháng rưỡi qua, đã có gần 50 triệu lượt xem – TNG).
Chi phí cho đoạn phim quảng cáo dài 1 phút này (gồm cả việc trình chiếu tại Super Bowl) lên đến 9 triệu USD.
Supercell quả không hỗ danh là nhà làm game đầu tư mạnh cho quảng cáo “game cưng” của mình. Mời bạn đọc thưởng thức thêm những đoạn phim quảng cáo cực chất khác của Clash of Clans, clip nào cũng có hàng chục triệu lượt xem trên YouTube:
Bình luận (0)