OBranding được xây dựng với mục tiêu giải quyết những thách thức lớn mà doanh nghiệp gặp phải trong quá trình chuyển đổi số từ việc tăng độ nhận diện thương hiệu đến tối ưu hóa chi phí marketing, chi phí vận hành, tăng hiệu quả kinh doanh đến nâng cao trải nghiệm khách hàng. Sau hơn 3 năm nghiên cứu và phát triển, nền tảng này đã sẵn sàng mang đến các giải pháp thực tiễn và toàn diện, đặc biệt là hai tính năng cốt lõi: đấu nối chéo khách hàng giúp doanh nghiệp tăng trưởng doanh thu và đấu nối chéo sản phẩm giúp người tiêu dùng tăng ưu đãi và tiện ích.
Nhờ tính năng này, doanh nghiệp có thể mở rộng tệp khách hàng khổng lồ thông qua hệ thống đối tác liên kết trong hệ sinh thái Obranding, đồng thời mang lại ưu đãi hấp dẫn hơn cho người tiêu dùng khi trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ trên hệ thống đối tác liên kết. Đây được xem là một công cụ quan trọng để giúp doanh nghiệp phát triển bền vững trong bối cảnh thương mại cạnh tranh ngày càng khốc liệt.
Tại sự kiện, OBranding đã tổ chức lễ trao kỷ niệm chương nhằm tri ân các doanh nghiệp đối tác đã niêm yết gian hàng số trên nền tảng. Đây không chỉ là ghi nhận những đóng góp tích cực mà còn là cam kết đồng hành cùng các đối tác trong hành trình chuyển đổi số. Đồng thời, sự kiện còn chứng kiến lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa OBranding và các doanh nghiệp, đánh dấu bước tiến mới trong việc mở rộng thị trường thương mại điện tử.
Một điểm nhấn quan trọng của sự kiện là màn ra mắt Thẻ Sành - sản phẩm số chiến lược thuộc hệ sinh thái của OBranding. Với Thẻ Sành, khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận các sản phẩm và dịch vụ với chi phí ưu đãi, đồng thời doanh nghiệp tăng khả năng tiếp cận thị trường và gia tăng doanh thu. Đây được xem là chiến lược dài hạn nhằm thúc đẩy kinh tế số bền vững, đồng thời tạo nên một cộng đồng kết nối mạnh mẽ giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng.
Bên cạnh việc giới thiệu nền tảng và sản phẩm, OBranding cũng chia sẻ những lợi ích thiết thực mà các doanh nghiệp sẽ nhận được khi đấu nối với nền tảng. Các tính năng của OBranding giúp đơn giản hóa quy trình số hóa sản phẩm, dịch vụ; mở rộng kết nối với khách hàng; và tối ưu hóa chi phí marketing, chi phí vận hành.
Tiến sĩ Tô Hoài Nam chia sẻ: "Trong thời đại công nghệ số, việc ra mắt sàn thương mại điện tử số OBranding là một bước tiến quan trọng, giúp các doanh nghiệp nhanh chóng tiếp cận và tiếp thu những đổi mới để phát triển bền vững. Nền tảng này không chỉ hỗ trợ doanh nghiệp giải quyết các vấn đề về việc làm và đóng góp cho an sinh xã hội, mà còn tạo điều kiện thuận lợi để kết nối khách hàng cả đầu vào lẫn đầu ra. Tôi tin rằng, với sự ủng hộ từ các hiệp hội, OBranding sẽ mang lại giá trị thiết thực cho cộng đồng doanh nghiệp."
Hướng tới mục tiêu trở thành nền tảng thương mại điện tử số hàng đầu tại Việt Nam, OBranding không ngừng cải tiến hệ sinh thái của mình bằng những giải pháp công nghệ tiên tiến nhất. Bà Maria Phan - Chủ tịch HĐQT tập đoàn OpenLive đồng thời cũng chính là nhà sáng lập nền tảng số OBranding nhấn mạnh: "Nền tảng thương mại điện tử số OBranding là thành quả sau hơn 3 năm nghiên cứu và phát triển, với mong muốn mang đến cho khách hàng một nền tảng giao dịch tiên tiến dựa trên công nghệ số hiện đại. Chúng tôi tập trung vào việc tạo ra hệ sinh thái kết nối chéo giữa khách hàng và sản phẩm, giúp tối ưu hóa trải nghiệm mua sắm và mở rộng cơ hội kinh doanh cho các đối tác. Đây là bước tiến quan trọng của OpenLive trong việc đáp ứng nhu cầu thị trường và khẳng định vai trò tiên phong trong lĩnh vực thương mại điện tử".
Sự kiện ra mắt nền tảng thương mại điện tử số OBranding không chỉ đánh dấu bước tiến quan trọng trong hành trình phát triển của doanh nghiệp mà còn góp phần vào quá trình xây dựng nền kinh tế số bền vững. Với sự đồng hành của hệ thống đối tác chiến lược liên kết và đội ngũ chuyên nghiệp, OBranding hứa hẹn mang lại giá trị thiết thực cho cả doanh nghiệp và người tiêu dùng không chỉ ở thị trường Việt Nam mà còn trên thị trường quốc tế.
Bình luận (0)