Kinh tế
Bộ sản phẩm sữa chua Top Cup cao cấp của TH có gì đặc biệt?
Tập đoàn TH chính thức ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup cao cấp - hoàn toàn từ thiên nhiên, được coi là một "thế hệ sữa chua mới", với cách thưởng thức độc đáo, khác biệt, nâng tầm trải nghiệm ẩm thực của khách hàng bằng sự kết hợp sáng tạo giữa sữa chua sánh mịn cùng phần Top Cup để riêng mới lạ.
Kinh tế
Doanh nghiệp được Tổng thống Nga nhắc tới nhiều lần trong chuyến thăm Việt Nam
Chia sẻ với báo giới trong khuôn khổ chuyến thăm Việt Nam ngày 20.6, Tổng thống Nga Vladimir Putin nhắc tên Tập đoàn TH như một minh chứng rõ nét cho sự phát triển quan hệ đối tác song phương trong lĩnh vực nông nghiệp.
Đời sống
Doanh nghiệp đồng hành và hỗ trợ nhân dân Điện Biên trên mọi mặt đời sống
Thông qua các hoạt động hỗ trợ cộng đồng, đặc biệt là học sinh, người có công với cách mạng, người có hoàn cảnh khó khăn…, Tập đoàn TH, Ngân hàng Bắc Á và Quỹ Vì tầm vóc Việt mong muốn tiếp sức bùng lên ngọn lửa truyền thống yêu nước, uống nước nhớ nguồn tới toàn thể cán bộ nhân viên cũng như thế hệ trẻ Việt Nam hôm nay.
Đời sống
TH true MILK mang Tết Nhân ái đến Lâm Đồng và Đắk Nông
Trong không khí rộn ràng đón Tết Giáp Thìn 2024, Tập đoàn TH, Ngân hàng TMCP Bắc Á, Quỹ Vì tầm vóc Việt tiếp tục đồng hành mang hàng ngàn phần quà đến với các gia đình chính sách, hộ dân có hoàn cảnh khó khăn tại các tỉnh Lâm Đồng, Đắk Nông.
Kinh tế xanh
Sản vật 'tiến vua' cam Nghĩa Đàn FVF - lựa chọn hoàn hảo của người tiêu dùng
Nắm bắt xu hướng người tiêu dùng ngày càng ưu tiên lựa chọn thực phẩm với tiêu chí an toàn, tươi ngon và tốt cho sức khỏe, Tập đoàn TH đã phát triển và cung cấp ra thị trường các sản phẩm nông sản chất lượng cao mang thương hiệu FVF.
Kinh tế xanh
Nâng cao nhận thức về phòng, chống quấy rối tình dục nơi làm việc
Ngày 25.11.2023, Tập đoàn TH, Quỹ Vì Tầm Vóc Việt (VSF), Viện Phát triển Sức khỏe Cộng đồng Ánh Sáng (Viện LIGHT) phối hợp với Cơ quan Liên hợp quốc về Bình đẳng giới và Trao quyền cho Phụ nữ (UN Women) tổ chức sự kiện truyền thông “Tô cam cùng TH 2023 - Chấm dứt bạo lực với phụ nữ và trẻ em gái” tại Nghệ An.
Kinh tế
Bộ trưởng Nông nghiệp Kaluga (Nga) ấn tượng với trang trại TH true milk
"Tôi chắc chắn đã tìm ra bí quyết quan trọng nhất mang lại thành công vang dội của Tập đoàn TH, đó là công nghệ đầu cuối thế giới cùng khoa học quản trị hiện đại kết hợp đan xen. Từ đây, tôi tin tưởng trang trại và nhà máy sữa của TH tại Kaluga sẽ có được quy mô và chất lượng hàng đầu nước Nga".
Kinh tế xanh
TH true MILK chia sẻ kinh nghiệm làm nông nghiệp xanh cùng chuyên gia Đan Mạch
Áp dụng mô hình kinh tế tuần hoàn, kinh tế xanh, kinh tế tri thức để phát triển bền vững là định hướng của Tập đoàn TH ngay từ ngày đầu thành lập. Đại diện Tập đoàn TH (đơn vị sở hữu thương hiệu TH true MILK) khẳng định như vậy khi chia sẻ cùng các chuyên gia Đan Mạch tại sự kiện trao đổi về sản xuất nông nghiệp xanh vừa diễn ra tại TP.HCM.
Kinh tế
Thực hành kinh doanh có trách nhiệm: Chia sẻ thực tiễn từ Tập đoàn TH
Là điểm sáng về phát triển bền vững, Tập đoàn TH (đơn vị sở hữu thương hiệu TH true MILK) đã có phiên chia sẻ đáng chú ý tại hội thảo về xây dựng và thực thi chính sách thúc đẩy thực hành kinh doanh có trách nhiệm - kinh nghiệm của EU và thực tiễn tại Việt Nam.
Kinh tế xanh
Khánh thành điểm trường 'xanh' có khoảng 50% vật liệu xây dựng tái chế từ nhựa
Điểm trường khu Lang, Trường mầm non Trung Hạ (H.Quan Sơn, tỉnh Thanh Hóa) được khánh thành sau 3 tháng khởi công. Công trình sử dụng khoảng 50% vật liệu xây dựng được tái chế từ nhựa - xử lý bằng công nghệ, an toàn cho môi trường và sức khỏe con người.
Kinh tế xanh