Emma Raducanu đã có nhiều hợp đồng tài trợ sau chiến thắng tại Mỹ mở rộng |
AFP |
Kể từ khi viết nên câu chuyện cổ tích ở New York vào tháng 9 năm ngoái, Emma Raducanu đã trở thành gương mặt thương hiệu của hàng loạt nhãn hàng như Tiffany & Co, Dior, British Airways, Evian và Vodafone với các hợp đồng lên đến hàng chục triệu USD.
Mới đây, nhà vô địch Mỹ mở rộng đã trở thành đối tác thương mại của thương hiệu xe hơi hạng sang Porsche. Nhưng trên sân đấu, cô lại đang đối mặt với chuỗi trận bết bát khi để thua đến 8 trong tổng số 12 trận đấu kể từ khi nâng cao danh hiệu vô địch tại New York.
Trong trận đấu gần nhất của mình, Raducanu cũng thất bại trước tay vợt người CH Czech Katerina Siniakova với tỷ số 6-3, 4-6 và 5-7 tại Miami mở rộng. Mặc dù vấp phải những chỉ trích vì phong độ không mấy ấn tượng, thế nhưng tay vợt số 13 thế giới vẫn đáp trả một cách đầy bản lĩnh.
Emma Raducanu đang có phong độ không tốt |
AFP |
Cô nói: “Có thể bạn chỉ thấy trên tin tức hoặc trên phương tiện truyền thông xã hội rằng tôi ký hợp đồng này hoặc thỏa thuận kia thế nhưng bạn lại không biết rằng tôi vẫn ở trong câu lạc bộ 12 giờ một ngày và tập luyện 5 - 6 giờ mỗi ngày. Nhưng chỉ cần thấy hình ảnh của tôi xuất hiện ở đâu đó thì lại là câu nói: “Tôi không tập trung vào quần vợt”. Tôi nghĩ rằng điều đó là không công bằng nhưng đó là điều tôi đã học được để đối phó và trở nên vô cảm hơn một chút với những điều tiếng bên ngoài”.
Bỏ qua những ồn ào không hay bên ngoài sân đấu, Raducanu đang tập trung vào mặt sân đất nện, mặt sân mà cô chưa từng thi đấu một trận đấu chuyên nghiệp nào. Tay vợt 19 tuổi sẽ đại diện cho Vương quốc Anh tại giải quần vợt đồng đội Billie Jean King Cup gặp CH Czech trước khi xuất hiện tại Stuttgart mở rộng vào tháng 4.
Thành công tại Trung Quốc, nữ vận động viên trượt tuyết gốc Mỹ Eileen Gu kiếm tiền "khủng" cỡ nào? |
Bình luận (0)