Trần Lệ Thủy
Đặc biệt tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội, nệm Dunlopillo sẽ tổ chức chương trình trưng bày, bán hàng đặc biệt “Mua Dunlopillo thì #Đừnglopịlỗ” tại Trung tâm Thương Mại Vincom Royal City (Hà Nội) vào ngày 19,20/12 và Trung Tâm thương mại Aeon Mall Celadon Tân Phú (TPHCM) vào ngày 02,03/01/ 2016. Tại đây, khách hàng đến tham quan mua sắm có thể nhận được thêm nhiều khuyến mãi hấp dẫn lớn như giảm giá 50% khi mua gối và bảo vệ nệm Dunlopillo (dành cho 100 khách hàng đầu tiên) và nhận một voucher giảm giá 30%.
Trong mỗi ngày diễn ra sự kiện, khách hàng có cơ hội tham gia các trải nghiệm thú vị như chụp hình với tranh 3D, nhận quà lưu niệm, có cơ hội may mắn được giải thưởng của chương trình là nệm Dunlopillo Venus trên 5,000,000 VNĐ. Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội gặp gỡ giao lưu với các gia đình nổi tiếng như Bình Minh, Thúy Hạnh, Phan Anh để chia sẻ những khoảnh khắc đầy ắp yêu thương và những bí quyết xây dựng tổ ấm của mình.
Song song với chương trình khuyến mãi hấp dẫn, Công ty nệm Dunlopillo còn mang đến người tiêu dùng những chia sẻ ý nghĩa qua chiến dịch “Hiểu để yêu – Đừng lo pị lỗ” với những thông điệp được truyền đến các cặp đôi yêu nhau, những cặp vợ chồng để thêm gắn kết và thấu hiểu. Các hoạt động được cập nhật trên trang www.hieudeyeu.com.vn đã nhận được sự tham gia của đông đảo khách hàng với nhiều câu chuyện chân thực và đầy cảm xúc.
Để biết thêm thông tin về lịch sử, sản phẩm và câu chuyện thương hiệu, khách hàng có thể truy cập vào website: http://vn.dunlopilloworld.com.