Bởi, vốn dĩ, nhà thiết kế, nhà chế tác - cha đẻ của những món đồ trang sức đặc biệt trên, đến từ Bỉ, đã từng chinh chiến qua nhiều thị trường trang sức cao cấp châu Âu hiểu rằng: mỗi món đồ trang sức sinh ra có một ngôn ngữ riêng, chỉ dành cho một số rất ít khách hàng, gắn với số phận và cuộc đời của họ. Cả trang sức và người sử dụng trang sức, khi đó, thốt nhiên có cùng một thứ ngôn ngữ chung, song hành với nhau, tạo nên một thông ngữ thật hòa quyện.
Nếu như ở châu Âu, trang sức là một thứ tài sản lưu truyền từ đời này qua đời khác, là một thứ vật chứng, thật ra là một “nhân chứng” đặc biệt trong từng sự kiện của đời người, tức của gia chủ thì ở châu Á điều đó chưa hề rõ ràng. Trang sức mới chỉ được xem là một món đồ thời trang mang tính trang trí.
Chưa rõ ràng nhưng không có nghĩa là không thể bắt đầu, với niềm tin mãnh liệt vào sự đồng điệu giữa trang sức và người sử dụng trang sức, nhà thiết kế và nhà chế tác của bộ sưu tập hạn định rằng sẽ không có quá nhiều trang sức ra đời để hợp với cùng lúc nhiều mẫu người sử dụng. Thế nên, dù sự cuồng nhiệt đến bao nhiêu của các tín đồ trao tặng thì mỗi mẫu trong bộ sưu tập Thanh âm của lá chỉ có giới hạn.
Thanh âm của lá như lời tình tự ngọt ngào của thiên nhiên. Những mềm mại của bông, của nụ, những tươi xanh, mát mẻ của chồi, của lộc và cả những mỏng mảnh của đường gân lá, của sương đêm đều được lấy làm cảm hứng, tái hiện trên từng thiết kế.
Trong sự quý giá của vàng, trong màu vàng ruộm của ánh nắng trời thu ban ngày và cả sự lung linh, sáng rỡ của vầng trăng ban đêm, các món đồ đầy ắp các chi tiết tinh tế, đầy hàm ý sáng lên lấp lánh. Chọn cho mình một món đồ trang sức, là ghi lại một xúc cảm làm khoảnh khắc kỷ niệm thêm lưu luyến, đó là những gì mà Thanh âm của lá muốn nói cho các khán giả của mình nghe.