img
“Thanh Xuân Hoàng Kim” tái hiện trong thiết kế mới của Công Trí  - Ảnh 1.

Sau hơn 20 năm làm nghề, từ một chàng sinh viên khoa Mỹ thuật công nghiệp, Công Trí đã trở thành một trong những người tiên phong của làng thời trang Việt Nam với hàng loạt cột mốc đáng nể. Ở anh, người ta chưa bao giờ thấy tuổi tác trở thành rào cản trong sáng tạo hay thăng hoa nghệ thuật. Sau những ngày miệt mài làm việc 16/24 giờ với các bản thiết kế, "trái ngọt" đến với anh khi những thiết kế đẳng cấp, tôn vinh dấu ấn cá nhân của người mặc đã được hàng loạt ngôi sao hàng đầu thế giới lựa chọn.

“Thanh Xuân Hoàng Kim” tái hiện trong thiết kế mới của Công Trí  - Ảnh 2.

Đối với Công Trí, tuổi trung niên là khoảng thời gian chín muồi sau những nỗ lực và cố gắng, tạo nên một phiên bản tỏa rạng hơn của chính mình. Đồng điệu với nhãn hàng Värna - Nutifood Thụy Điển trong mong muốn lan tỏa năng lượng tích cực, khuyến khích người trưởng thành Việt phá bỏ rào cản tuổi tác và xây dựng lối sống và suy nghĩ lành mạnh, Nhà thiết kế Công Trí kết hợp với thương hiệu sữa tạo nên chiếc khăn phiên bản giới hạn mang tên "Thanh Xuân Hoàng Kim".

Chiếc khăn lụa có tông đỏ, vàng trầm ấm, sang trọng cùng họa tiết dựa trên cảm hứng từ Sâm Ngọc Linh. Những dược liệu quý hiếm này chính là hình ảnh ẩn dụ tuyệt vời về tuổi tác; bởi lẽ tuổi sâm càng cao thì giá trị càng quý, càng giàu tinh túy đất trời, cũng như con người, càng trưởng thành và tích lũy nhiều trải nghiệm thì thần thái càng rạng rỡ, khí chất càng tự tin.


“Thanh Xuân Hoàng Kim” tái hiện trong thiết kế mới của Công Trí  - Ảnh 3.

Chiếc khăn lụa Thanh Xuân Hoàng Kim là một trong những vật phẩm nằm trong hộp quà cùng tên do nhãn hàng Värna - Nutifood Thụy Điển giới thiệu để tri ân khách hàng và đối tác thân thiết. Hội tụ những yếu tố quốc bảo, hộp quà Thanh Xuân Hoàng Kim lan tỏa những giá trị tinh thần dành riêng cho người trung và cao niên Việt Nam.

“Thanh Xuân Hoàng Kim” tái hiện trong thiết kế mới của Công Trí  - Ảnh 4.

Nhân tố "quốc bảo" đầu tiên chắc chắn phải kể đến cái tên Sâm Ngọc Linh. Đây là một trong những dược liệu quý hiếm bậc nhất thế giới, từng được mệnh danh là "thuốc giấu" của đồng bào dân tộc Xê Đăng ở miền núi Quảng Nam. Sâm Ngọc Linh quý hiếm một phần bởi nó chỉ sinh trưởng ở độ cao hơn 2.500m, với khí hậu và thổ nhưỡng vô cùng đặc biệt ở vùng núi Ngọc Linh (Quảng Nam). Việt Nam tự hào là nơi hiếm hoi trên thế giới có loại sâm chứa đựng loạt dưỡng chất gấp hàng chục lần các loại sâm thông thường khác. Việc thành phần Sâm Ngọc Linh xuất hiện trong hộp quà "Thanh Xuân Hoàng Kim" cũng cho thấy sự quý hiếm và giá trị cao cấp của hộp quà này.

Bên cạnh đó, sự góp sức của Công Trí cũng có thể xem là một nhân tố "quốc bảo", anh được mệnh danh là nhà thiết kế hàng đầu Việt Nam khi thường xuyên góp mặt tại những tuần lễ thời trang danh giá, và sở hữu hàng loạt đơn đặt hàng từ nhiều ngôi sao quốc tế.

Là một trong những người đầu tiên sở hữu hộp quà "Thanh Xuân Hoàng Kim", nghệ sĩ Mỹ Duyên không giấu được sự yêu thích: "Món quà là sự kết hợp hoàn mỹ giữa nhà thiết kế Công Trí và Värna - Nutifood Thụy Điển. Bất ngờ hơn là tuyệt tác khăn lụa bên trong hộp quà. Duyên rất thích các họa tiết trên khăn lụa, vừa mềm mại vừa đẳng cấp, lại không bị quá tuổi, toát lên vẻ sang trọng, tinh tế".

“Thanh Xuân Hoàng Kim” tái hiện trong thiết kế mới của Công Trí  - Ảnh 6.

Về diện mạo, siêu phẩm hộp quà "Thanh Xuân Hoàng Kim" sở hữu sắc đỏ mận nổi bật, cuốn hút ngay từ cái nhìn đầu tiên. Chất liệu giấy cao cấp được thiết kế xếp lớp khoa học từ trong ra ngoài, khiến người sở hữu như có cảm giác đang khám phá báu vật khi mở hộp. Đặc biệt, đội ngũ thiết kế còn sử dụng công nghệ cắt giấy truyền thống để tạo nên những hình ảnh và hoa văn độc đáo trên hộp quà, gia tăng giá trị thẩm mỹ cho sản phẩm.

Để nâng tầm giá trị cho hộp quà, một chiếc thẻ Värna Elite Club đẳng cấp đã được đặt trang trọng giữa chiếc khăn lụa và món quà sức khỏe từ nhãn hàng Värna - Nutifood Thụy Điển với thành phần chứa Sâm Ngọc Linh và đông trùng hạ thảo quý hiếm. Chiếc thẻ là chứng nhận dành riêng cho các khách hàng sở hữu sản phẩm của Värna, mở ra cơ hội tiếp cận những đặc quyền có một không hai như voucher du lịch, vé máy bay hay sản phẩm sức khỏe…

“Thanh Xuân Hoàng Kim” tái hiện trong thiết kế mới của Công Trí  - Ảnh 7.

“Thanh Xuân Hoàng Kim” tái hiện trong thiết kế mới của Công Trí  - Ảnh 8.

“Thanh Xuân Hoàng Kim” tái hiện trong thiết kế mới của Công Trí  - Ảnh 9.

Nguồn: Vaira

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.