Vườn hồng

29/04/2012 03:12 GMT+7

Nếu anh yêu một cô gái nào đó nhưng cô ta đang yêu người khác thì anh làm gì?

Nếu anh yêu một cô gái nào đó nhưng cô ta đang yêu người khác thì anh làm gì? (le binh phuong, gmail)

Em nghĩ là anh còn có thể làm được gì?

Hắn đã có hai cô bạn gái (vậy là đã quá đáng rồi!!!), vậy mà gần đây hắn còn viết thư tỏ tình với em. Hắn bảo cứ mỗi lần nghĩ đến em là hắn mất ăn mất ngủ. Vậy là sao hở anh? (co gai bon mat, yahoo)

 
Minh họa: DAD

Vậy là hắn không biết thế nào là “yêu”! Chắc hắn đọc ca dao “Một cây làm chẳng nên non. Ba cây chụm lại thành hòn núi cao” và bộp chộp tưởng là nói về tình yêu nên áp dụng sai bét chứ sao.

Anh Bồ Câu ơi, ngày nào em cũng chép bài giùm cho nhỏ bạn ngồi cạnh, sau này em có hy vọng gì không anh? Em quên nói với anh là em thầm thích nhỏ từ lâu! (tran trang le, hotmail)

Có chứ em. Hy vọng em sẽ được nhỏ bạn tuyển làm thư ký nếu sau này nhỏ đó lấy chồng và hai vợ chồng nhỏ mở công ty.

Anh Bồ Câu ơi, làm sao để duy trì được tình bạn giữa một người nam và một người nữ hở anh? Tụi em ở cách xa nhau gần 1000 cây số, chỉ có thể trò chuyện được qua điện thoại thôi. Em quen bạn đó trong một chuyến đi làm công tác xã hội. Mong câu trả lời của anh. (thuy trang, yahoo)

 
Minh họa: DAD

Muốn duy trì tình bạn giữa hai người khác phái (để đừng biến thành một thứ tình cảm nào khác), cách hay nhất là tụi em hãy tiếp tục trò chuyện qua điện thoại như xưa nay. “Lửa” ở cách xa “rơm” 1.000 cây số thì tuyệt đối an toàn em à!

Em thấy mình mâu thuẫn quá anh ơi. Ba đứa bọn em gồm 2 nam và 1 nữ, cùng là sinh viên và cùng làm thêm 1 chỗ. Rõ ràng là em rất thích cô nàng kia và cậu bạn kia cũng vậy (vì chính cậu ta đã nói với em như thế) nhưng không hiểu sao em lại luôn tìm cách để cho hai người kia có cơ hội gần nhau và đến được với nhau, vì những lý do như cậu ta đẹp trai hơn em, ngoan ngoãn hơn em.... Nhưng những khi nhìn hai người đó ngồi nói chuyện với nhau thì em lại cảm thấy rất bồn chồn, khó chịu (nhưng những điều này em chưa bao giờ tỏ rõ ra mặt). Và bây giờ, khi mà em nhận ra bạn gái kia đã yêu cậu bạn em thì em lại thấy rất, rất buồn. Buồn và ân hận vì mình chưa từng một lần tỏ tình hay nói ra những suy nghĩ trong lòng với cô nàng kia. Giờ em phải làm gì đây anh? Nếu còn làm cùng một chỗ và hai người kia yêu nhau thật thì chắc em sẽ không chịu nổi quá, còn nếu em xin nghỉ làm để quên nàng thì có phải là quá hèn nhát không anh? (quang trung vu, gmail)

 
Minh họa: DAD

Chuyện đã đến nước này thì tất cả đã quá muộn. Em ân hận thì cũng chẳng thế cứu vãn được gì. Nếu chuyện tình cảm của hai người kia khiến em cảm thấy khó có thể chịu đựng nổi thì cách tốt nhất là em nên chuyển chỗ làm. Chấm dứt chuyện tận mắt chứng kiến hình ảnh thân mật của hai người bạn kia là một giải pháp đúng đắn về mặt tâm lý chứ không có gì là hèn nhát!

Bạn trai em bảo “Đổi em để lấy mười cô hoa hậu, anh cũng nhất định không đổi”. Câu nói đó khó tin quá anh hả? (le thi thuy tien, yahoo)

 
Minh họa: DAD

Có gì đâu mà khó tin! Bạn gái của mình bao giờ cũng là người đẹp nhất trong mắt mình kia mà. Người đang yêu nào mà chẳng vậy. Cũng như một khi đã không yêu thì rất có thể anh ấy sẵn sàng đổi mười người như em chỉ để lấy... một cô hoa hậu.               

Anh Bồ Câu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.