Đặc biệt trên báo in ngày 25.10.2013

25/10/2013 00:41 GMT+7

Tràn lan hàn the, đường hóa học; Du hành không gian giá rẻ; Mỹ - Hàn lo ngại “gián điệp ẩm thực” Triều Tiên; Người mẫu Jessica Minh Anh: Người mẫu không dựa vào ngực nhỏ hay to… là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 25.10.2013.

Đặc biệt trên báo in ngày 25.10.2013

Tràn lan hàn the, đường hóa học: Thanh Niên Tiếp tục tiếp cận các nguyên phụ liệu dùng để chế biến thực phẩm . Dù bị cấm hoặc hạn chế sử dụng do những hệ lụy khôn lường nhưng hàn the và đường hóa học vẫn được bán trà lan ở nhiều chợ trên địa bàn TP.HCM

Đặc biệt trên báo in ngày 25.10.2013

Du hành không gian giá rẻ: Sau hàng không giá rẻ, du hành không gian giá rẻ có thể sẽ là xu hướng mới của thế giới trong một tương lai không xa, để nhiều người có cơ hội ngồi giữa không gian, nhấm nháp và ngắm toàn cảnh trái đất.

Mỹ - Hàn lo ngại “gián điệp ẩm thực” Triều Tiên: Giới tình báo Mỹ và Hàn Quốc vừa công bố bí mật động trời về việc các quán ăn, nhà hàng của CHDCND Triều Tiên ở nhiều nước thực chất là “ổ gián điệp” và là nguồn thu ngoại tệ cho Bình Nhưỡng.

Đặc biệt trên báo in ngày 25.10.2013

Người mẫu Jessica Minh Anh: Người mẫu không dựa vào ngực nhỏ hay to: Người mẫu Jessica Minh Anh trả lời phỏng vấn đầy thẳng thắn với Thanh Niên về những chuẩn mực dành cho một người mẫu đích thực trên làng catwalk quốc tế.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.