4 bí kíp giúp 'hâm nóng' Valentine cho những cặp đôi hẹn hò nhiều năm

12/02/2017 11:52 GMT+7

Với những cặp đôi yêu nhau nhiều năm thì dù muốn dù không, ngày lễ tình nhân của họ sẽ phai nhạt đi ít nhiều. Cả hai thậm chí còn cảm thấy như "lạc trôi" giữa không khí khấp khởi tưng bừng của những đôi lứa mới yêu.

Vậy phải làm gì để những người yêu nhau nhiều năm có thể nếm trải một ngày Valentine tuyệt vời như thuở ban đầu?
Hãy lập kế hoạch thật chu đáo và bất ngờ để cả hai đều vui - Ảnh: Reuters

tin liên quan

Tình yêu dẫn lối… vẽ nên chuyện cổ tích
Nếu không có tình yêu soi đường, dẫn lối thì có lẽ đôi bạn trẻ trong bài viết này khó đến được với nhau. Cô gái bị khiếm thị ở tận Quảng Trị còn chàng trai thì ở mãi huyện đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi).
Đừng nhắn tin như một thủ tục nữa
Hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho người ấy để nói những lời ngọt ngào nhất. Ba chữ "anh yêu em" là không thừa chút nào. Nó có thể khiến nàng gợi chút ngơ ngác vì bất ngờ nhưng sau đó sẽ là cảm giác hạnh phúc khó tả. Rất có thể, bạn sẽ phải nhận lại sự hồi đáp khá "phũ" từ cô ấy qua câu hỏi tếu táo: "Sáng nay anh quên uống thuốc à?".

Đừng để chuyện người khác chen vào giữa hai người
Việc nói về chuyện hẹn hò lãng mạn dịp Valentine của bạn bè là điều tối kỵ giữa một cặp đôi đã yêu nhau quá lâu. Nó sẽ làm hỏng mọi kế hoạch và nỗ lực hâm nóng tình cảm của hai người. Đừng so sánh giữa cách hai bạn hẹn hò với những người khác mà hãy chú tâm vào câu chuyện "của chúng ta" thôi. Như thế thì cả hai mới có thể cùng nỗ lực để biến một ngày Valentine lần thứ... 5 trở nên thật đặc biệt và đáng nhớ!
Tạm gác Facebook lại đi, thử quay về với cách yêu thời "ông bà anh"
Hãy thử viết thông điệp yêu thương vào một tấm thiệp giấy thật đẹp, đồ tự làm càng tốt, rồi gửi cho người ấy qua đường bưu điện xem sao! Đó là một ý tưởng không tồi chút nào để làm mới không khí ngày Valentine. 
Tạm tắt Facebook một ngày đi, để Valentine của hai người thật đẹp - Ảnh minh họa: Reuters
Lập kế hoạch hẹn hò thật chu đáo
Bạn cần lập kế hoạch thật chu đáo và ấn tượng để cùng trải qua "ngày chữ V" thật đáng nhớ cùng người ấy. Buổi sáng, bạn có thể qua nhà nàng với một bó hoa tươi rồi cùng đi ăn sáng. Địa điểm sau đó có thể là quán cà phê nàng thích. Buổi tối sẽ là cuộc hẹn hò sang chảnh một chút tại một nhà hàng chuyên món Âu chẳng hạn và nhớ chuẩn bị món quà nhỏ, đồng thời đừng quên lên đồ thật bảnh bao để cả hai cùng chụp selfie lưu lại khoảnh khắc đẹp. Trong ví bạn tốt nhất là đã có sẵn cặp vé cho bộ phim đang cực "hot" trong rạp quen thuộc để cả hai có thể cùng vui vẻ thưởng thức sau khi ăn tối xong.
Chúc bạn có một ngày 14.2 thật ngọt ngào và đáng nhớ!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.