4 cách tắm lạ giúp đẹp da

02/10/2016 15:02 GMT+7

Đi tắm đẹp da hiện đang là xu hướng làm đẹp lấy lòng nhiều chị em. Các spa cũng nhanh chân giới thiệu nhiều kiểu tắm mới, kết hợp giữa các phương pháp truyền thống với nguyên liệu thiên nhiên.

Tắm khoáng bùn đen từ Biển chết
Dưỡng chất từ bùn khoáng lấy từ vùng Biển Chết - nơi được xem là có bầu không khí khô, không ô nhiễm, giàu ô xy, nhiệt độ quanh năm tương đối cao giúp làn da săn chắc, hồng hào và chống lão hóa tốt. Một vài spa kết hợp bùn đen với các tinh dầu thảo dược để tạo hương thơm nhẹ nhàng, giúp tinh thần sảng khoái trong dịch vụ tắm khoáng bùn đen kết hợp massage thư giãn.
Nhân viên tư vấn tại Aqua Spa cho biết: “Đây là dịch vụ khá đắt khách tại spa vì tắm với bùn đen hoàn toàn an toàn và tốt cho sức khỏe, những khoáng chất trong bùn còn có tác dụng giảm đau cơ, khớp và một số bệnh ngoài da khác… nên được nhiều khách hàng thích thư giãn, thanh tẩy làn da lựa chọn”. Chi phí cho dịch vụ này (75 phút) là 550.000 đồng.
Muôn nẻo tắm lạ đẹp da 1
Tắm phủ tảo biển Nhật
Tảo biển Nhật Bản có chứa hàm lượng cao Fucoidan - một chiết xuất từ tảo, có tác dụng phục hồi tế bào da và chống lão hóa hiệu quả. Chất khoáng có trong tảo biển sẽ tác động vào lớp hạ bì của da, kích thích tế bào da và loại bỏ melanin, cung cấp collagen tăng độ đàn hồi.
Đặc biệt tảo biển Nhật tuyệt đối an toàn trên da vì 100% từ thiên nhiên với 100 vi chất dinh dưỡng như a xít a min, vitamin A, B, D và khoáng chất như can xi, sắt, kẽm. Tắm phủ tảo biển Nhật sẽ giúp loại bỏ tình trạng sạm nám, các vết sắc tố cũng như dấu hiệu lão hóa trên bề mặt da.
“Phương pháp này hoàn toàn sử dụng tảo biển từ thiên nhiên, không hóa chất nên tuyệt đối an toàn, không gây kích ứng trên da, không viêm da hay bắt nắng, vàng lông”, nhân viên tư vấn tại một spa cao cấp cho biết. Tuy nhiên, tảo biển được nhập về với tinh chất được chiết xuất từ một quy trình khép kín của Nhật nên chi phí khá cao khi sử dụng dịch vụ này, 25 triệu đồng cho 3 lần tắm trắng.
Muôn nẻo tắm lạ đẹp da 2
Tắm mịn da - thư giãn với Nàng hoa
Với những ai thích làm đẹp với các loài hoa thì đây là một dịch vụ thích hợp vì toàn thân sẽ được chăm dưỡng bằng công thức kết hợp từ các loài hoa tươi và thảo mộc xanh như hoa nhài, hoa hồng, hoa cúc La Mã, hoa Lavender, tầm xuân…

Sài Gòn 'nở rộ' spa không hóa chất

Nguyên liệu thiên nhiên sẽ không thể phát huy tác dụng tức thì như một số loại mỹ phẩm hiện đại chứa một lượng hóa chất nhất định. Nhưng nếu sử dụng đều đặn, các nguyên liệu thiên nhiên sẽ thẩm thấu và rất 'lành' cho làn da
Chuyên viên sẽ tiến hành xông hơi và ủ nóng để kích thích các tuyến nhờn, làm giãn nở lỗ chân lông, thải độc tố cho da, giúp da dễ dàng hấp thụ dưỡng chất. Sau đó sẽ dùng nguyên liệu tự nhiên từ thảo mộc để tẩy tế bào chết kết hợp massage bấm huyệt thư giãn toàn thân.
Dùng hỗn hợp tinh dầu được chiết xuất từ các loài hoa ủ cơ thể và tiếp tục massage thư giãn để tăng cường độ ẩm cho da, giảm nếp nhăn, dưỡng da mịn màng, se lỗ chân lông… Chi phí cho một liệu trình này là 800.000 đồng/90 phút.
Tắm trắng da với bột tầm vông
Liệu pháp đặc biệt này được biết là sẽ giúp loại bỏ nhanh chóng tế bào chết già cỗi trên da, kích thích sự tái tạo da, xóa mờ thâm sạm, cháy nắng, nám da, tàn nhang, ngăn ngừa lão hóa da, mang đến làn da mềm mịn, tươi sáng vì bột tầm vông có tác dụng giúp da mềm, săn chắc và đều màu da.
“Trong quá trình tắm với bột tầm vông, spa kết hợp thêm một số loại tinh dầu thảo mộc cũng như sữa non cô đặc giúp dưỡng da, se lỗ chân lông, cung cấp thêm nhiều vitamin và khoáng chất cần thiết cho da”, nhân viên tư vấn cho biết.
Quy trình thực hiện phương pháp này là dùng bột tầm vông thoa lên toàn thân và kết hợp với massage, kỳ trắng chuyên sâu để tẩy tế bào chết, sau đó sẽ xông hơi để các dưỡng chất từ bột tầm vông thẩm thấu nhanh. Cuối cùng là massage thư giãn với sữa non cô đặc để tăng cường dưỡng chất cho làn da. Chi phí cho 45 phút tắm với bột tầm vông là 550.000 đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.