Ăn đòn vì bị bắt quả tang quay lén dưới váy phụ nữ

14/06/2016 10:15 GMT+7

Sau khi bắt được thanh niên có hành động xấu với phụ nữ, người đàn ông túm lấy cổ áo sơ mi và tát thẳng vào mặt hắn, đồng thời anh cũng mắng gã xối xả đã làm mất mặt giới đàn ông...

Dùng điện thoại di động để chụp hình, quay phim dưới váy phụ nữ trên đường phố hay các địa điểm công cộng như ga tàu điện ngầm, trên xe buýt hay công viên… là một trong những vấn nạn nhức nhối hiện nay trong đời sống xã hội Trung Quốc.

Có khá nhiều clip, hình ảnh tố cáo hành vi thiếu đứng đắn của một nhóm người được chia sẻ lên mạng xã hội với mục đích cảnh giác chị em, song số phụ nữ trở thành nạn nhân của chiêu trò đồi bại đang ngày một tăng lên…

Mới đây nhất, gã thanh niên dùng điện thoại quay lén dưới váy phụ nữ tại một ga tàu điện ngầm ở thành phố Thượng Hải, Trung Quốc đã bị một người đàn ông bắt quả tang và "xử" tại trận để làm gương cho kẻ khác, Shanghaiist đưa tin. Clip ghi lại vụ việc này sau khi đăng tải lên mạng xã hội Weibo đã nhanh chóng trở thành đề tài quan tâm, bàn tán của dư luận.

Trong đoạn video, sau khi bắt được thanh niên có hành động xấu với phụ nữ, người đàn ông trên đã túm lấy cổ áo sơ mi và tát thẳng vào mặt hắn, đồng thời anh cũng mắng gã xối xả vì đã có hành vi đáng xấu hổ, làm mất mặt giới đàn ông.

Thanh niên có hành vi xấu với phụ nữ bị người đàn ông bắt quả tang và dạy cho một bài học ở chốn đông người Ảnh chụp từ clip

Anh hét lớn: “Tôi rất coi thường những thanh niên có hành vi như anh. Nếu là một người đàn ông đàng hoàng, sẽ không ai nhắm mắt làm lơ khi thấy cảnh tượng bất bình như thế này (chỉ việc quay lén dưới váy phụ nữ)”. Trong lúc quát mắng tên biến thái giữa đám đông, người đàn ông vẫn nắm chặt lấy cổ áo của anh ta vì cho rằng làm như thế, hắn sẽ không có cơ hội tẩu thoát trước khi cảnh sát đến.

Toàn bộ hành khách đứng đợi tàu chứng kiến cảnh tượng này nhưng không ai có ý định can ngăn. Việc làm nghĩa hiệp của người đàn ông trên khiến các cô ngưỡng mộ. Họ gọi anh là người hùng vì đã thay mặt chị em dạy cho tên quay lén một bài học thích đáng.

Một số ý kiến của dân mạng trên Weibo góp ý hành động ngăn chặn việc làm thiếu đứng đắn của gã thanh niên ở nơi công cộng là đáng biểu dương song người đàn ông cũng nên cân nhắc việc sử dụng bạo lực với người khác một cách quá đà vì rất có thể, trong những tình huống khác nó sẽ mang lại tác dụng ngược, ảnh hưởng xấu đến mục đích việc làm tốt đẹp của anh.

Nam sinh Đại học Thượng Hải, Trung Quốc khiến nhà trường xấu hổ vì hành vi quay lén dưới váy phụ nữ bị phát hiện Ảnh chụp màn hình Shanghaiist

Trước đó vào ngày 31.5, cũng tại ga tàu điện ngầm thành phố Thượng Hải, một chàng trai trẻ tuổi đã bị người khác bắt gặp khi đang thực hiện hành vi quay lén dưới váy phụ nữ.

Sau khi ảnh người này bị phát tán trên Weibo, dân mạng tá hỏa khi nhận ra anh chính là sinh viên ngành Khoa học ứng dụng của Trường đại học Thượng Hải. Đại diện nhà trường lên tiếng xác nhận thông tin trên đồng thời lên án mạnh mẽ hành động của nam sinh viên và cho biết sẽ hợp tác với cảnh sát trong việc điều tra.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.