Cặp đôi mạo hiểm treo mình lơ lửng ở độ cao 180m để chụp ảnh cưới

11/08/2016 20:10 GMT+7

Cặp đôi nằm trên một tấm vải lớn màu đỏ, xung quanh có hệ thống dây cáp nâng đỡ, cách mặt đất khoảng 180 mét, chỉ để... chụp ảnh cưới.

Mới đây, một đôi bạn trẻ người Trung Quốc đã thực hiện một bộ ảnh cưới đặc biệt vào ngày lễ tình nhân ở nước họ, 9.8 vừa qua. Thay vì chọn ghi hình ở những địa điểm sang trọng, trang nghiêm như nhiều cô dâu, chú rể khác, họ lại dẫn nhau đến cây cầu đáy kính cao 300 mét so với mặt đất và dài 430 mét ở công viên quốc gia (thuộc tỉnh Hà Nam, Trung Quốc) để… thử cảm giác mạo hiểm.

Theo Dailymail, cầu đáy kính không chỉ là địa điểm du lịch hút khách thăm quan mạo hiểm mà còn là nơi được bạn trẻ nhắm đến để thực hiện những bộ ảnh tình yêu ấn tượng trong thời gian qua. Trước khi thả mình lơ lửng bên dưới cây cầu, cô dâu chú rể mặc lễ phục chỉn chu và được trang bị các thiết bị bảo hộ cần thiết.
Cô dâu, chú rể được gắn thiết bị bảo hộ trước khi tham gia màn chụp ảnh mạo hiểm Ảnh chụp màn hình Dailymail

Cặp đôi nằm trên một tấm vải lớn màu đỏ, từ từ hạ mình xuống bên dưới cầu kính nhờ vào một hệ thống dây cáp nâng đỡ. Cặp đôi này nằm trong không trung cách mặt đất chừng 180 mét. Ý tưởng ghi hình táo bạo của họ thu hút sự chú ý của nhiều du khách thăm quan cầu kính tại thời điểm đó.

Được biết, cặp đôi này là những người trẻ có máu mạo hiểm đầu tiên dám đến cầu đáy kính chụp ảnh cưới. Sau khi những hình ảnh này xuất hiện trên mạng xã hội, đôi vợ chồng trẻ nhanh chóng trở nên nổi tiếng.

Cô dâu vẫn bình thản mỉm cười trong quá trình thực hiện pha mạo hiểm Ảnh chụp màn hình Dailymail

Mặc dù có rất nhiều chuyên gia thử nghiệm về độ an toàn của cây cầu kính này song vẫn còn ý kiến tỏ ra nghi ngại về đồ an toàn tuyệt đối của nó. Nhiều du khách vẫn thấy sợ hãi khi bước trên cây cầu này bởi thỉnh thoảng con đường bằng kính có những dao động nhẹ khi có người di chuyển trên chúng.

Đôi bạn trẻ đến từ tình Hà Nam bỗng trở nên nổi tiếng sau bộ ảnh cưới mạo hiểm Ảnh chụp màn hình Dailymail

Trước đó, vào năm 2015, một du khách đã đánh rơi chiếc cốc bằng thép trên lối đi ở đáy kính có độ cao 1.000 mét so với mực nước biển tại địa phận núi Yuntai (Hà Nam, Trung Quốc), khiến một tấm kính bị nứt. Sự việc khiến nhiều người sợ hãi, la hét và bỏ chạy tán loạn khỏi cầu.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.