Cặp song sinh 9X tài năng, xinh đẹp nổi tiếng cộng đồng du học sinh Việt

23/03/2016 10:00 GMT+7

Trước khi là cái tên 'hot' tại xứ sở mặt trời mọc, Mỹ Huyền và Huyền Trang (sinh năm 1996) từng được bạn trẻ Việt yêu mến nhờ vẻ ngoài xinh xắn, tài hoa,...

Trước khi là cái tên 'hot' tại xứ sở mặt trời mọc, Mỹ Huyền và Huyền Trang (sinh năm 1996) từng được bạn trẻ Việt yêu mến nhờ vẻ ngoài xinh xắn, tài hoa,...

Hai chị em Mỹ Huyền và Huyền Trang được cộng đồng mạng biết đến nhờ sở hữu ngoại hình xinh xắn, 5 năm luyện võ lên cấp hồng đai.Hai chị em Mỹ Huyền và Huyền Trang được cộng đồng mạng biết đến nhờ sở hữu ngoại hình xinh xắn, 5 năm luyện võ lên cấp hồng đai.
Sau khi tốt nghiệp THPT, Nguyễn Mỹ Huyền và Nguyễn Huyền Trang nhận được học bổng hỗ trợ 50% học phí ngành Mỹ thuật tại thành phố Okayama (Nhật Bản). Sang Nhật, chị em Huyền và Trang không chỉ thích nghi nhanh với cuộc sống tự lập mà còn xuất sắc trong các công tác xã hội, truyền thông và giao lưu văn hoá của du học sinh Việt tại đây.
Hai chị em Mỹ Huyền và Huyền Trang được cộng đồng mạng biết đến nhờ sở hữu ngoại hình xinh xắn, 5 năm luyện võ lên cấp hồng đai.Hai chị em Mỹ Huyền và Huyền Trang được cộng đồng mạng biết đến nhờ sở hữu ngoại hình xinh xắn, 5 năm luyện lên cấp hồng đai võ cổ truyền Việt Nam
Trong khi cô chị Mỹ Huyền (cựu thành viên nhóm The 5050, từng thủ vai Xuka gây sốt mạng) làm việc cho công ty truyền thông Borderless, Nhật Bản, trở thành người mẫu chụp quảng cáo cho Fine Japan, thì Huyền Trang lại đoạt giải Á hậu 1 cuộc thi Miss VYSA Nhật Bản tổ chức tại Tokyo và trở thành Phó chủ tịch của Ban chấp hành Hội Thanh niên Việt Nam tại Okayama (VYSA Okayama).
Hai chị em Mỹ Huyền và Huyền Trang được cộng đồng mạng biết đến nhờ sở hữu ngoại hình xinh xắn, 5 năm luyện võ lên cấp hồng đai.Hai chị em Mỹ Huyền và Huyền Trang
Qua một số hoạt động có thể thấy, Mỹ Huyền là người có khuynh hướng thiên về nghệ thuật, truyền thông, còn Huyền Trang lại yêu thích công việc đoàn hội, trên đà trở thành thủ lĩnh trẻ. 
Cô chị Mỹ Huyền từng nổi danh khi vào xai Xuka xinh đẹp trong các clip ngắn của nhóm The 5050.
Cô chị Mỹ Huyền từng nổi danh khi vào xai Xuka xinh đẹp trong các clip ngắn của nhóm The 5050.
“Mặc dù là chị em sinh đôi song thành công không phải lúc nào cũng chọn cả hai. Bọn em không muốn nổi tiếng theo cách hời hợt nhưng lại càng không muốn tuổi trẻ trôi đi một cách lặng lẽ. Nếu việc gì trong tầm sức mình có thể làm được, cả hai đều cố gắng tham gia. Rất nhiều dự án hai chị em cùng bắt tay hợp tác và giành được kết quả cao, song có những việc phải làm riêng để mỗi cá nhân phát huy thế mạnh của mình”, Huyền “Xuka” giải thích.
Cô chị Mỹ Huyền từng nổi danh khi vào xai Xuka xinh đẹp trong các clip ngắn của nhóm The 5050.
Cô em Huyền Trang xinh đẹp không kém cạnh chị, cô vừa đạt Á khôi  Miss VYSA Nhật Bản
Theo 9X có rất nhiều lý do khiến du học sinh Việt gặp khó khăn khi du học Nhật, một trong số đó là vấn đề áp lực kinh tế, chưa hòa nhập văn hóa và không có nhiều bạn bè để cùng hỗ trợ nhau trong cuộc sống, học tập. May mắn, chị em Mỹ Huyền không nằm trong số đó. Cuộc sống của 9X khá thoải mái và an toàn khi được sinh hoạt trong nhà của người bản xứ.
Cô em Huyền Trang xinh đẹp không kém cạnh chị, cô vừa đạt Á khôi  Miss VYSA Nhật Bản.Cô em Huyền Trang xinh đẹp không kém cạnh chị, cô vừa đạt Á khôi  Miss VYSA Nhật Bản.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.