Độc đáo rạp chiếu phim giường nằm ở Sài Gòn: Liệu có cặp đôi 'manh động'?

10/07/2016 19:55 GMT+7

Lần đầu tiên tại Sài Gòn có phòng chiếu phim giường nằm gây không ít ý kiến trái chiều của cư dân mạng. Nhiều người còn không khỏi thắc mắc liệu có hành vi nhạy cảm xuất hiện ở đây hay không?

Phòng chiếu phim giường nằm L’amour của hệ thống rạp CGV có 12 giường nằm, kích thước mỗi giường là 1,6m. Giá vé 600 nghìn/giường bao gồm thức ăn uống là trà hoặc thức ăn nhẹ.
Giới trẻ xếp hàng dài để được tham quan, chiêm ngưỡng phòng chiếu phim giường nằm Ảnh: Trương Ánh

Với không gian lãng mạn, giường nằm cao cấp, nhiều người không khỏi lo ngại sẽ xuất hiện những hành vi “manh động” của các cặp đôi. Đề phòng trước vấn đề này, phòng chiếu được lắp đặt hệ thống camera giám sát, cụm rạp cũng bố trí nhân viên xung quanh để kịp thời phục vụ cũng như nhắc nhở khách vi phạm nội quy.

Bạn đọc có nickname Nhu Nguyen viết: “Ăn xong, xem xong, có giường lại tức cảnh sinh tình”. Một bạn có nickname khác cũng cho rằng: “Rạp kiểu quy mô giường nằm này chiếu phim hài, hoạt hình thì được. Tuyệt đối không chiếu phim tình cảm, kinh dị…”. 
Phòng chiếu phim giường nằm được lắp đặt hệ thống camera quan sát và bố trí nhân viên phục vụ để kịp thời nhắc nhở, xử lý những hành vi "quá trớn" Ảnh: Trương Ánh

Trước quan ngại hình thức xem phim giường nằm này liệu có phù hợp với văn hóa Việt Nam và dễ phát sinh mặt trái đối với cặp đôi "manh động". Trả lời vấn đề này, đại diện hệ thống rạp cho biết, nhiều năm qua tất cả hệ thống rạp của CGV trên toàn cầu và tại Việt Nam chưa xảy ra những hành động phản cảm hay quá khích.

Bên cạnh đó, đối tượng khán giả đến không chỉ có người trẻ mà còn có nhiều gia đình, gồm cha mẹ, ông bà, con cháu. Ngoài ra, rạp tin tưởng khán giả đến phòng chiếu hiện nay phần nhiều đều là những người trí thức, có ý thức cao". Và các phòng chiếu phim giường nằm đã trang bị camera giám sát và nhân viên sẵn sàng nhắc nhở khách khi có vi phạm.

tin liên quan

Các tỉ phú thường làm gì vào cuối tuần?
Dịp cuối tuần đối với mỗi người luôn có ý nghĩa khác nhau. Đó có thể là ngày của bình yên, hiền hòa, tránh xa những bộn bề, lo toan hoặc cơ hội để nhiều người có thời gian làm việc, cạnh tranh, nâng cao uy tín.

Trước đây, những quán cà phê cũng biến tướng thành cà phê giường nằm, cà phê võng gây nhiều sự tranh cãi nhưng một số người cho rằng, đây cũng chỉ là một hình thức kinh doanh đáp ứng nhu cầu cho con người, thay vì ngồi hàng giờ đồng hồ thì họ có thể ngã lưng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.