'Thánh nữ bolero' hát mộc ca cổ Vọng Kim Lang tặng bạn đọc báo Thanh Niên

02/09/2016 21:50 GMT+7

Không chỉ có thế mạnh ở dòng nhạc bolero giàu cảm xúc, Bùi Bảo Trang (Jang Mi) còn gây bất ngờ khi cho biết cô cũng rất say mê vọng cổ và hát tặng bạn đọc báo Thanh Niên trích đoạn ngắn trong bài Vọng Kim Lang.

Bùi Bảo Trang (Jang Mi), cô gái sinh năm 1996 tại Cà Mau đã may mắn nhận được nhiều sự yêu mến và ủng hộ của khán giả mạng ở nhiều lứa tuổi qua các clip âm nhạc mang “hơi thở” bolero ngọt ngào, sâu lắng. Chính vì vậy, một số bạn trẻ hâm mộ đã quý mến gọi Jang Mi bằng những biệt danh "hot girl bolero", "thánh nữ bolero" hay "nữ thần bolero".
'Thánh nữ bolero' khuynh đảo cộng đồng mạng
Đây không phải lần đầu Bùi Bảo Trang khiến cộng đồng mạng phát cuồng. Giữa tháng 7 vừa qua, clip quay lén cảnh Trang ngân nga hát trên xe buýt đã từng khiến trái tim bạn trẻ yêu nhạc loạn nhịp.

Không chỉ có thế mạnh ở dòng nhạc giàu cảm xúc này, Bảo Trang còn gây bất ngờ khi cho biết cô cũng rất say mê vọng cổ - một dòng nhạc rất phong phú của người miền Nam Bộ. Cô gái 9X miền sông nước Cà Mau gửi tặng độc giả báo Thanh Niên một trích đoạn trong Vọng Kim Lang do Jang Mi hát mộc.


[CLIP]  Bảo Trang hát trích đoạn trong bài Vọng Kim Lang - Thực hiện: Lê Ái - Tường Duy

Bảo Trang chia sẻ cô yêu bolero lẫn cổ nhạc vì muốn bạn trẻ có nhiều cơ hội tiếp cận với nét đẹp trong văn hóa âm nhạc miền sông nước. Bản thân cô cũng là người sống trọng nội tâm và đề cao cảm xúc trong các ca khúc mình thể hiện.

Trong thời gian tới, Bảo Trang tiếp tục trau dồi kiến thức thanh nhạc, kết hợp học chơi các loại nhạc cụ như guitar, piano và sáo. 9X hướng đến xây dựng hình ảnh một nghệ sĩ năng động, đáp ứng thị hiếu giới trẻ nhưng không đánh mất tình yêu với các loại hình âm nhạc truyền thống.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.