Những chiếc túi mang cả thế giới bí mật của các nàng

10/07/2016 10:40 GMT+7

Túi ngoài 'trách nhiệm' đựng - cất, còn là món phụ kiện duyên dáng riêng của từng người. Túi mang theo cả một thế giới bí mật của phụ nữ.

Người này mê dáng tote, kẻ khác chuộng hobo hay lắm cô nàng chỉ “phát cuồng” với bucket. Hãy thử xem qua 5 dạng túi xách căn bản để bạn không phải tốn kém vì thú sưu tầm xa xỉ nhưng cũng không quá rời xa… thời trang nhé!
Cả thế gian trong túi 1
Vượt thời gian như túi đeo chéo
Chiếc túi trông gọn gàng, nhỏ bé này thật thuận tiện để làm bạn đồng hành trên mọi nẻo đường. Nó cho phép bạn rảnh tay trong khi mua sắm; tiện lợi khi di chuyển đường xa với những vật “bất ly thân” bên mình và hơn hết, nó luôn luôn hợp thời trang. 
Cả thế gian trong túi 2
Cả thế gian trong túi 3
Tham khảo: Matt & Nat 2,8 triệu đồng, Kate Spade 9 triệu đồng.
Vuông vắn là cơ bản
Thật xứng đáng để đầu tư dạng túi thanh lịch này. Chọn gam màu trung tính như xám, đen, xanh rêu, da bò... là bạn đã có thể yên tâm phối với hầu hết các loại trang phục. Ngay cả khi bạn trông có vẻ xuề xòa với những đôi giày đế bằng để lang thang trên phố, chiếc túi cũng sẽ là trợ thủ đắc lực. 
Cả thế gian trong túi 4
Tham khảo: Micheal Kors 4,5 triệu đồng, Clare V. 12 triệu đồng.
Thú vị như clutch
Giờ đây, chiếc clutch không còn chỉ dành cho những chiếc đầm sang chảnh trong những buổi tiệc tối, bạn còn có thể mang nó mọi lúc mọi nơi. Chẳng hạn buổi trưa vội vàng, cho vào clutch một chiếc điện thoại, một ít tiền là bạn đã có thể đóng vai một cô nàng năng động và luôn hợp thời. 
Cả thế gian trong túi 5
Tham khảo: Commes des Garcons 3 triệu đồng, Céline hơn 10 triệu đồng.
Tiện dụng là túi thể thao
Dạng túi có thiết kế cơ động với quai ngắn như tote cùng quai dài của crossbody là mẫu túi nhiều người “săn đón”. Bởi chúng có thể giúp bạn tóm gọn tất tần tật thứ gì bạn cần cho dịp nghỉ cuối tuần, có thể theo bạn đến lớp gym hay đến công sở những ngày đầu tuần áp lực. 
Cả thế gian trong túi 5
Tham khảo: Etsy 1,8 triệu đồng), Everlane 2,1 triệu đồng.
Thoải mái như tote
Là dạng túi có khoang rộng, hai quai ngắn đeo trên vai với thiết kế đơn giản dạng cổ điển sẽ khiến bạn luôn là người hợp thời. Chiếc túi thuận lợi trong những dịp shopping; mang vật dụng nhiều khi đi đâu vài ngày hoặc ngay cả khi đi làm với trang phục trông có vẻ lịch lãm cũng phù hợp.
Cả thế gian trong túi 7
Tham khảo: Baggu 3,5 triệu đồng, Whistles 7 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.