Quá đau khổ vì yêu cô gái có gương mặt quá... trẻ

02/09/2016 20:12 GMT+7

Shakey Finks cho biết anh đã sống trong chuỗi ngày rất đau khổ khi mọi hành động của anh trở thành chủ đề bàn tán của dư luận. Thậm chí anh còn bị nghi ngờ ấu dâm với người yêu có gương mặt như cô bé 16 tuổi.

Đó là hoàn cảnh dở khóc dở cười của Shakey Finks (42 tuổi, Anh quốc) khi anh yêu Jessica Stevens - cô bạn gái góc vóc dáng nhỏ nhắn và gương mặt như trẻ vị thành niên, dù Jessica năm nay đã 32 tuổi.

Khi cặp đôi đi ngồi trên ô tô, cảnh sát yêu cầu Shakey dừng xe để họ kiểm tra xem Jessica liệu có phải là trẻ vị thành niên hay không. Nếu cặp đôi đi bộ, nhiều người sẽ trố mắt nhìn chằm chằm như thể họ đang làm điều gì sai trai và đó chính là lý do cặp đôi không bao giờ dám hôn nhau nơi công cộng, theo The Mirror.

Với thực tế như vậy, Shakey Finks và Jessica Stevens đã trải qua nhiều khó khăn trong suốt 2 năm yêu nhau. Còn nhớ, khi mới hẹn hò được 6 tháng, cặp đôi đã trở thành mục tiêu chú ý của hàng xóm, thậm chí họ đã đe dọa tố cáo Shakey vì nghi ngờ anh dụ dỗ một cô nhóc dưới 16 tuổi.

Jessica Stevens đã 32 tuổi nhưng gương mặt cô như trẻ vị thành niên Ảnh The Mirror

Bạn trai của Jessica Stevens cho biết rằng anh đã từng sống trong chuỗi ngày rất đau khổ khi mọi hành động của anh trở thành chủ đề bàn tán của dư luận. Thậm chí có lời đồn rằng anh từng hãm hiếm trẻ em xuất hiện quanh các trường học địa phương.

Quá tức tối, Shakey Finks đi thẳng đến sở cảnh sát địa phương để họ xác nhận rằng mình yêu Jessica Stevens là hợp pháp, bản thân cũng chưa từng có bất cứ tiền án, tiền sự nào dù những cáo buộc sai trái trước đó của đám đông gần như đã hủy hoại cuộc đời anh.

Jessica bức xúc thay bạn trai. Cô nói: “Tôi biết ngày nay các bậc cha mẹ rất lo sợ việc con gái bị lạm dụng song không nên vì những ám ảnh vô căn cứ mà đẩy cuộc sống của người khác vào tình thế bị đảo lộn sâu sắc. Chúng tôi mệt mỏi và lo lắng đến mức trầm cảm. Việc anh Shakey Finks từng lạm dụng tình dục trẻ vị thành niên là tin đồn hoàn toàn sai thậm chí là vu khống”.

Jessica thấy thương cho người bạn trai đã chịu nhiều thiệt thòi vì cô Ảnh chụp màn hình The Mirror

Theo lời kể của Jessica, từ khi yêu cô, Shakey đã sống trong chuỗi ngày bất hạnh. Khi anh bước vào một cửa hàng tiện dụng, các bà mẹ nhìn anh với ánh mắt đầy cảnh giác, họ xì xầm với con họ hãy tránh xa anh vì anh có thể tấn công chúng.

Khi anh đi ngang quán rượu trong khu phố, những người già lẫn trẻ đứng ngoài hét lên đòi anh cút ra khỏi thành phố. Vào một ngày khác, Shakey đang ngồi trên một chiếc xe buýt thì có một cô gái bước lên và nói rằng cô không muốn đi chung xe buýt với anh ấy, thế rồi người đàn ông tội nghiệp ấy đành bước xuống đường.

Chúng tôi từng gặp nhau ở bên ngoài một trạm xe buýt và cùng đi vào thành phố để cùng xem đèn Giáng Sinh, nhưng bây giờ Shakey không còn muốn làm vậy nữa vì anh ấy e sợ mọi thứ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.