Vượt lũ đến trường, một nữ sinh Quảng Bình mất tích

02/11/2016 12:01 GMT+7

Sáng nay, 2.11, một vụ tai nạn thương tâm xảy ra tại xã Sơn Thủy, H.Lệ Thủy, Quảng Bình. Một nữ sinh trung học được bố đưa đến trường bằng thuyền và bị lật. Bố không cứu được con và hiện nữ sinh đang mất tích.

Thông tin từ chính quyền địa phương cho hay, khoảng 6 giờ sáng nay, em Dương Thị Kim Anh (ở thôn Vinh Quang, Sơn Thủy) học lớp 12C, Trường THPT Hoàng Hoa Thám, được bố đưa đến trường bằng thuyền do trên địa bàn thôn đang ngập lũ. Khi đi được một đoạn thì thuyền bị lật.
Người dân địa phương theo dõi vụ việc thương tâm Ảnh: Hoàng An
Sau khi xảy ra sự việc, lực lượng chức năng gồm Công an huyện và UBND xã Sơn Thủy đã tổ chức phương tiện và người tìm kiếm. Sau đó, lực lượng cứu hộ đã cứu sống được người cha, còn nữ sinh hiện vẫn mất tích. Lãnh đạo UBND H.Lệ Thủy cũng đã có mặt chỉ đạo tìm kiếm cứu nạn.
Các lực lượng tổ chức tìm kiếm nữ sinh Kim Anh Ảnh: Hoàng An
Được biết, Kim Anh là học sinh ngoan hiền và luôn đạt danh hiệu học sinh giỏi. Sau khi xảy ra sự việc thương tâm, Ban giám hiệu nhà trường đã thông báo cho nghỉ học.
Người dân địa phương theo dõi vụ việc thương tâm Ảnh: Hoàng An
Vinh Quang là địa bàn thấp trũng của xã, thường xuyên bị ngập sâu trong lũ lụt. Hiện nước lũ vẫn còn cao và chia cắt địa bàn thôn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.