175.000 USD rơi ra từ xe chở tiền, dân Mỹ thản nhiên nhặt bỏ túi

Văn Khoa
Văn Khoa
11/07/2019 13:31 GMT+7

Một xe tải bọc thép bị bung cửa khi đang di chuyển ở thành phố Dunwoody thuộc bang Georgia (Mỹ)) vào tối 9.7, khiến một lượng tiền mặt trên xe ước tính lên tới 175.000 USD ((hơn 4 tỉ đồng) bay tứ tung ra ngoài.

Theo CNN, nhiều tài xế đi lái xe ngang qua khu vực nhanh chóng dừng xe lại và cố nhặt những tờ tiền đang bị gió cuốn đi. Đến khoảng 20 giờ, cảnh sát nhận được các cuộc gọi báo có hơn 15 xe đã dừng lại trên đoạn đường nói trên để nhặt những tờ tiền bay ra từ chiếc xe tải.
“Nhóm lái xe bọc thép cho hay cửa bên hông bị bật ra trong khi họ đang di chuyển trên đường liên bang 285. Cảnh sát và nhóm lái xe tải đã thu thập được vài trăm USD còn lại nhưng rất nhiều tờ tiền đã bị lấy đi”, CNN dẫn thông cáo từ cảnh sát Dunwoody cho hay. Công ty sở hữu xe tải bọc thép ước tính số tiền bị rơi ra là khoảng 175.000 USD.
Cảnh sát Dunwoody đang kiểm tra các đoạn phim ghi lại hiện trường để truy tìm những tài xế hôi của. Mặt khác, cảnh sát cũng kêu gọi những tài xế này tự giác nộp lại số tiền trước khi bị giới công lực tìm tới.
Phát ngôn viên cảnh sát Dunwoody Robert Parsons cho biết có hai người đã trả lại 2.100 USD và 500 USD. “Nếu mọi người trả lại tiền, chúng tôi sẽ không truy tố hình sự”, ông Parsons nhấn mạnh. Những người nhặt được tiền và không trả lại có thể bị truy tố tội trộm cắp tài sản với mức độ nặng nhẹ, tùy thuộc vào số tiền họ lấy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.