8 người Việt mất tích tại Anh

Văn Khoa
Văn Khoa
30/12/2018 07:30 GMT+7

Cho đến nay, cảnh sát Anh vẫn chưa tìm thấy 8 trong số 13 người Việt Nam từ 15-18 tuổi biến mất khỏi sự giám sát của Hội đồng hạt Northamptonshire từ cách đây hơn một năm, theo BBC.

Nhóm người trẻ này, gồm 3 nữ và 10 nam, được giới chức phát hiện trong thùng một chiếc xe tải ở thị trấn Corby thuộc hạt Northamptonshire hồi tháng 6.2017 và bị liệt vào diện nhập cảnh trái phép.
Do chưa đủ tuổi thành niên nên họ được đưa vào một số trung tâm xã hội ở Corby và thị trấn Northampton, cũng thuộc Northamptonshire. Tuy nhiên, họ lần lượt biến mất sau đó.
Sau một năm đăng thông tin tìm kiếm, cảnh sát mới xác định được nơi ở của 5 người. Số người còn mất tích, đều là nam, gồm Quang Dang Le (16 tuổi), Ha Van Le (18), Ha Van Nguyen (17), Trong Nguyen (17), Binh Van Hoang (18), Khoa Anh Vu (15), Linh Van Nguyen (16) và Quang Trong Nguyen (17).
Hội đồng Northamptonshire cho hay đang rất lo lắng về tình trạng của những người chưa tìm được tung tích. Cảnh sát hiện chưa cho biết liệu có phải những người Việt trẻ nói trên là nạn nhân của đường dây buôn người hay tự ý vào Anh.
[VIDEO] Đài Loan tìm được một số người trong 152 du khách Việt "mất tích"
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.