Ấn Độ tuyên bố sẵn sàng chống lại ‘cuộc tấn công của kẻ thù’

28/02/2019 17:45 GMT+7

Thủ tướng Narendra Modi của Ấn Độ đã kêu gọi người dân nước này “đứng vững như tường thành” nhằm chống lại mọi cuộc tấn công tiềm tàng từ Pakistan.

Trong lần phát biểu đầu tiên kể từ khi Ấn Độ và Pakistan tuyên bố đã bắn hạ các máy bay chiến đấu của nhau gần biên giới tranh chấp Kashmir, Thủ tướng Modi ngày 28.2 kêu gọi người dân đoàn kết “khi kẻ thù tìm cách gây bất ổn cho Ấn Độ”, theo AFP.
“Đối mặt với mục tiêu của mình, mỗi người Ấn Độ nên đứng vững như một bức tường thành, như một tảng đá. Hôm nay, cả đất nước là một và sát cánh cùng những người lính của chúng ta. Thế giới đang nhìn vào ý chí tập thể của chúng ta và chúng ta có niềm tin vào năng lực của lực lượng chúng ta. Cả đất nước Ấn Độ sẽ cùng nhau sống, sẽ cùng làm việc, cùng phát triển, cùng chiến đấu và cùng chiến thắng”, Thủ tướng Modi nhấn mạnh.
Thủ tướng Modi đã không đề cập tên Pakistan trong bài phát biểu của ông trước các thành viên trong đảng của mình.
New Delhi cho biết họ đã mất một máy bay chiến đấu và một phi công đang bị giam giữ ở Pakistan. Bộ Ngoại giao Ấn Độ cho biết nước này cũng đã bắn hạ một máy bay chiến đấu của Pakistan.
Trong khi đó, Pakistan tuyên bố đã bắn hạ hai máy bay Ấn Độ và phủ nhận nước này mất bất kỳ máy bay nào.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.